Trao tặng điện thoại thông minh cho Người có uy tín trên địa bàn thị xã Sa Pa

Sáng 25/8, Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai vừa phối hợp với Phòng Dân tộc thị xã Sa Pa tổ chức trao tặng 19 máy điện thoại thông minh cho Người có uy tín trên địa bàn thị xã. Tham dự có đồng chí Mã Én Hằng – Phó Ban Dân tộc Tỉnh ủy; lãnh đạo phòng Dân tộc.

Số điện thoại thông minh trao tặng, do Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Vingoup tài trợ; trị giá mỗi điện thoại là trên 3 triệu đồng. Việc trao tặng điện thoại thông minh góp phần giúp Người có uy tín có thêm phương tiện cập nhật thông tin, cập nhật các chủ trương, chính sách mới của Đảng, nhà nước; qua đó tuyên truyền cho nhân dân nắm bắt và thực hiện.

Đồng chí Mã Én Hằng – Phó Ban Dân tộc Tỉnh ủy hướng dẫn ngừơi có uy tín sử dụng điện thoại thông minh.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Mã Én Hằng – Phó Ban Dân tộc Tỉnh ủy khẳng định. Thời gian qua những ngừời có uy tín trên địa bàn đã phát huy tốt vai trò cầu nối giữa Đảng, Chính quyền với nhân dân. Việc trao tặng điện thoại thông minh cho Người có uy tín sẽ giúp đội ngũ người uy tín có thêm phương tiện để cập nhật thông tin, tiếp cận các khoa học kỹ thuật mới trong phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói, giảm nghèo, XDNTM, đô thị văn minh, giúp ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào đời sống và sản xuất.

Đoàn công tác tới xã Thanh Bình để trao tặng hỗ trợ cho ông Chào Suần Tá và ông Chảo Vạn Ngàn bị thiệt hại do trận mưa bão xảy ra vào đầu tháng 8 năm nay.

Hồng Hải (Trung tâm VH,TT-TT thị xã Sa Pa)

Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập