450 học sinh THCS Thị xã Sa Pa tham quan, tìm hiểu ngành nghề đào tạo tại Trường Cao đẳng Lào Cai

Thực hiện kế hoạch 351của UBND thị xã Sa Pa về tổ chức các hoạt động các tiểu dự án, phát triển giáo dục nghề nghiệp ,việc làm thuộc các chương trình, mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 2025, trên địa bàn thị xã Sa Pa.

Ngày trong các ngày 24, 25/12 phòng LĐ-TB&XH, phối hợp cùng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Sa Pa, đưa 450 em học sinh thuộc các trường trên địa bàn thị xã đến thăm quan trường cao đẳng Lào Cai.

Trải nghiệm ngành nghề đào tạo bàn, bếp.

Tại trường Cao đẳng Lào Cai các em đã chia thành từng nhóm, tổ dưới sự hướng dẫn của các thầy cô các nhóm đã được đến từng Phòng, từng khoa như, khoa nghiệp vụ nhà hàng, Khoa Điện tử, khoa cơ khí.. Các em học sinh tỏ ra vui thích và chú ý lắng nghe, hỏi về những ngành nghề đào tạo và cơ hội việc làm sau khi ra trường. Đoàn học sinh Sa Poa cũng tới thăm khu ký túc xá dành cho sinh viên của trường Cao đẳng.

Học sinh trải nghiệm làm hướng dẫn viên du lịch.

Tham quan khoa điện công nghệp.

Học sinh tham quan khoa cơ khí, sửa chữa.

Sau những ngày được đi tham quan và trải nghiệm tại trường Cao đẳng Lào Cai với quy mô sạch đẹp và nhiều khoa ngành đào tạo; cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên, đã để lại những ấn tượng tốt đẹp, để các em tạo định hướng riêng mình trong lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân, tạo động lực rèn luyện, phấn đấu trở thành một người công dân tốt, một người chủ tương lai của đất nước. 

Hoàng Luyến (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập