61 thí sinh tham gia vóng bán kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 tham gia hoạt động thiện nguyện tại xã Tả Van

Nằm trong các hoạt động của cuộc thi Ban kết hoa hậu du lịch Việt Nam năm 2024 được tổ chức tại Sa Pa. Sáng ngày 30/6, 61 thí sinh đã có các hoạt động thiện nguyện tại xã Tả Van. Tham dự có đồng chí Thào A Sinh – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Đồng chí Đỗ Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Tiến Thành – Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam thị xã Sa Pa.

anh tin bai

Các thí sinh tham gia thu gom rác thải cùng Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ Thảo A Sinh.

Tại đây, các thí sinh đã tìm hiểu phong tục tập quán, con người những thuận lợi khó khăn của đồng bảo các dân tộc xã Tả Van, tìm hiểu những khó khăn của người dân. Tại đây 61 thí sinh đã trao tặng 100 quần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tả Van. Cũng trong khuân khổ hoạt động tại xã Tả Van, 61 thí sinh được tham gia trải nhiệm thực hiện làm hương truyền thống của dân tộc Giáy và thưởng thức các món ăn đặc sắc của người dân tộc. Ngoài ra, các thí sinh đã cùng chính quyền và người dân thực hiện đề án Sa Pa sạch, chung tay thu gom rác thải, dọn dẹp vệ sinh môi trường tại khu vực trung tâm xã Tả Van. Các thí sinh đều trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường, đồng thời cũng phấn khích khi được tham gia các hoạt động có ý nghĩa này.

anh tin bai

Tặng quà hộ nghèo.

Đêm Bán kết Hoa hậu du lịch năm 2024 sẽ được tổ chức vào tối ngày 06-07 tại sân Quần trung tâm thị xã Sa Pa. Từ nay cho đến vòng thi bán kết, 61 thí sinh sẽ có nhiều các hoạt động tại trên địa bàn thị xã Sa Pa.

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Khám phá ẩm thực dân tộc Giáy.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập