Bí thư đoàn TN phường Phan Si Păng đoạt giải nhất Hội thi “Bí thư Đoàn cơ sở giỏi”

Ngày 23/3, Thị đoàn Sa Pa  đã tổ chức Hội thi “Bí thư Đoàn cơ sở giỏi” năm 2023. Tham gia Hội thi có 18 thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư đoàn cơ sở; Bí thư, phó bí thư Đoàn trường học. Các thí sinh  trải qua 3 phần thi: Thi “Kiến thức”; chuyên đề và phần thi năng khiếu.

anh tin bai

Quang cảnh Hội thi.

Sau 01 ngày diễn ra hội thi, với tinh thần nghiêm túc, khẩn trương, công tâm, Ban tổ chức cuộc thi đã trao trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba, 6 giải khuyến khích và 4 giải chuyên đề cho các thí sinh. Với các phần thi thuyết phục, linh hoạt, sáng tạo, thí sinh Lồ Thúy Hồng - Bí thư đoàn phường Phan Si Păng đạt giải nhất. Giải nhì thuộc về các thí sinh Sùng Thị Dung - Phó Bí thư Đoàn trường PTDTNT THCS & THPT Sa Pa và thí sinh Đào Thị Liễu - Phó Bí thư Đoàn Trung tâm GDNN&GDTX Sa Pa; Các giải ba lần lượt thuộc về Đoàn trường THPT số 2 Sa Pa, Đoàn xã Hoàng Liên, Đoàn phường Cầu Mây và Đoàn xã Liên Minh.

anh tin bai

Đại biểu dự khai mạc Hội thi.

Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi năm 2023 là một trong những hoạt động thiết thực do Thị đoàn Sa Pa chức để chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023); là dịp tạo môi trường kiểm tra, đánh giá năng lực hoạt động thực tiễn, nhận thức và khả năng tổ chức lao động của đội ngũ Bí thư Đoàn cơ sở trên địa bàn thị xã, từ đó phát hiện những nhân tố tích cực để tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo và bổ sung cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Hội thi còn là dịp để đội ngũ Bí thư Đoàn cơ sở có giải pháp tự rèn luyện, tự khắc phục để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, đồng thời giới thiệu các mô hình, giải pháp hay của đội ngũ Bí thư Đoàn cơ sở đã thực hiện có hiệu quả tại đơn vị.

Phạm Quỳnh - Hoàng Luyến (Trung tâm VH, TT - TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập