Cần đẩy nhanh công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số thị xã Sa Pa lần thứ IV năm 2024

Chiều ngày 8-5, đồng chí Đỗ Văn Tân, Phó chủ tịch UBND thị xã, chủ trì Cuộc họp đánh giá công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số thị xã Sa Pa lần thứ IV năm 2024.

 Tham dự có đồng chí Phùng Mạnh Khang, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thị uỷ; các thành viên ban chỉ đạo và tổ giúp việc.

anh tin bai

Quang cảnh.

Đánh giá tiến độ cho thấy, đến thời điểm này Báo cáo chính trị trình Đại hội đang được Phòng dân tộc hoàn thiện, do một số cơ quan gửi số liệu muộn. Danh sách đại biểu mời, đại biểu chính thức và đoàn chủ tịch Đại hội đã hoàn thiện. Nội dung tham luận tại Đại hội; công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội; trang trí khánh tiết Đại hội; sắp xếp các gian hàng trưng bầy sản phẩm OCOP tại Đại hội; công tác khen thưởng… Đã và đang được các cơ quan, đơn vị liên quan tích cực triển khai thực hiện những khâu chuẩn bị cuối.

anh tin bai
Đồng chí Phùng Mạnh Khang, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thị uỷ phát biểu tại Cuộc họp.

anh tin bai

Bà Hầu Tuyết Lan, Thị uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã Sa pa phát biểu tại Cuộc họp. 

Tại Cuộc họp, các đồng chí thành viên ban Chỉ đạo và tổ giúp việc đã cùng thảo luận nhằm đẩy nhanh công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết, trong thực hiện Kế hoạch 128/KH-UBND, ngày 12/3/2024 của UBND thị xã Sa Pa và một số nội dung khác có liên quan.

anh tin bai

 

Phát biểu chỉ đạo tại Cuộc họp, đồng chí Đỗ Văn Tân, Phó chủ tịch UBND thị xã, Trưởng ban Chỉ đạo tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số thị xã Sa Pa lần thứ IV, yêu cầu các cơ quan đơn vị liên quan phải đẩy nhanh tiến độ thực hiện nội dung, phần việc được giao. Hoàn thành ngay Báo cáo chính trị, Nhân sự Đại hội, Danh sách đại biểu mời, Ma két Đại hội… để trình Thường trực Thị uỷ.

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số thị xã Sa Pa lần thứ IV năm 2024, có khoảng 150 đại biểu chính thức. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, qua đó tiếp tục tăng cường củng cố khối đại đoàn kết dân tộc; khích lệ lòng tự hào và giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa của các dân tộc trên địa bàn thị xã. Đồng thời khẳng định và ghi nhận những đóng góp to lớn của đồng bào các dân tộc thiểu số, trong thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia; nhất là chương trình phát triển Kinh tế, Văn hoá-Xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. 

Bùi Liêm (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập