Câu lạc bộ thơ ca Sa Pa kỷ niệm 20 năm thành lập và Giao lưu Văn nghệ - Khiêu vũ – Dưỡng sinh

Tối ngày 01/7, Câu lạc bộ thơ ca Sa Pa đã tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập và Giao lưu Văn nghệ - Khiêu vũ – Dưỡng sinh. Tại buổi giao lưu Văn nghệ - Khiêu vũ – Dưỡng sinh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thơ ca Sa Pa đã báo cáo tổng kết quá trình hoạt động và phát triển của Câu lạc bộ , những thành tích đạt được và phương hướng nhiệm vụ thời gian tiếp theo.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 Câu lạc bộ thơ ca Sa Pa được thành lập từ năm 2004 đã tổ chức các hoạt động giao lưu ca hát, trao đổi các vấn đề trong sáng tác. Trong các buổi sinh hoạt, hội viên đã chia sẻ, học hỏi lẫn nhau để hoàn thiện khả năng sáng tác, từ đó có thêm nhiều đề tài sáng tác mới, nhiều bài thơ hay và hấp dẫn. CLB còn là nơi để các hội viên chia sẻ với nhau những vui buồn của cuộc sống, những kinh nghiệm sống, cách nuôi dạy con cháu, xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.

anh tin bai

 

Tại buổi giao lưu kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Câu lạc bộ thơ ca Sa Pa đã có sự góp mặt giao lưu của các câu lạc bộ đến từ thành phố Hà Nội, thành phố  đã thể hiện hàng chục tiết mục ca, múa nhạc, ngâm thơ, khiêu vũ, dưỡng sinh vô cùng đặc sắc.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Câu lạc bộ thơ ca Sa Pa đã trở thành mái nhà chung của những người yêu thơ, yêu văn nghệ  trên địa bàn, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi, giúp các hội viên sống vui, sống khỏe, sống có ích;  là nơi gắn kết các hội viên với nhau để nâng cao đời sống văn hóa tinh thần không chỉ riêng cho các hội viên mà cả nhân dân trên địa bàn thị xã Sa Pa./.

Phạm Quỳnh (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập