Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa Tô Ngọc Liễn dự bàn giao nhà trong chương trình xoá nhà tạm tại xã Tả Van

Chiều ngày 22/7, đoàn công tác do đồng chí Tô Ngọc Liễn, Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến xã Tả Van, bàn giao 2 nhà thuộc chương trình mục tiêu quốc gia theo QĐ 1719/QĐ-TTG của Thủ tướng Chính phủ.

anh tin bai
Đồng chí CHủ tịch UBND thị xã Sa Pa Tô Ngọc Liễn động viên gia đình.

anh tin bai

 

Hai hộ gia đình được bàn giao tại xã Tả Van là hộ gia đình ông Hầu A Chầu và bà Hạng Thị Lăng đều ở thôn Tả Van Mông, đây là một trong những gia đình khó khăn trên địa bàn xã. Công trình nhà ở được khởi công cuối tháng 6 và đầu tháng 7, đến thời điểm này 2 căn nhà đã hoàn thành và đủ tiêu chuẩn 3 cứng để đưa vào sử dụng. Trong đó nhà ông Hầu A Chầu có diện tích xây dựng là 68 m2 với tổng kinh phí là 191 triệu đồng, nhà bà Hạng Thị Lăng có diện tích 56 m2 với tổng kinh phí xây dựng là 135 triệu đồng. Ngoài số tiền hỗ trợ 44 triệu đồng, thì cấp chính quyền cũng đã kêu gọi xã hội hóa cùng với số tiền của người dân để xây dựng hoàn thiện 2 can nhà.

anh tin bai

 

Phát biểu tại buổi bàn giao đồng chí Tô Ngọc Liễn, Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã chúc mừng 2 hộ gia đình đã có căn nhà mới khang trang, đồng chí mong muốn sau khi có căn nhà mới, gia đình được “an cư” để phát triển kinh tế ổn định cuộc sống, đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Tả Van quan tâm chăm lo những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn để người dân có cuộc sống tốt hơn./.
Hồng Hải (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập