Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa Tô Ngọc Liễn trao quà Tết tại phường Hàm Rồng

Sáng 12-1, đồng chí Tô Ngọc Liễn, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Sa pa, tới tặng quà hộ nghèo, gia đình có công phường Hàm Rồng. Cùng tham gia tặng quà có đại diện lãnh đạo phòng LĐ-TB&XH, Kho bạc nhà nước thị xã Sa Pa. 

Tại đây, lãnh đạo phường Hàm Rồng đã báo cáo những thành tựu nổi bật đạt được trong năm 2022, công tác chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, gia đình người có công trên địa bàn, công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng và trật tự đô thị trên địa bàn phường. Phương án đảm bảo an ninh trật tự, PC cháy nổ, đảm bảo ATGT trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa Tô Ngọc Liễn chúc mừng những kết quả phường Hàm Rồng đạt được trong năm qua. Đồng thời lưu ý phường Hàm Rồng cần đặc biệt quan tâm chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, kịp thời, đúng đối tượng được thụ hưởng, không để gai đình nào là không có Tết. Đồng thời yêu cầu phường Hàm Rồng quản lý chặt chẽ trật tự xây dựng, trật tự đô thị, không để xảy ra tình trạng xây dựng nhà không phép, xây nhà trên đất nông nghiệp. Chính quyền và các đoàn thể cần tích cực tuyên truyền để người dân thực hiện tốt nếp sống văn minh đô thị, văn minh trong giao tiếp, văn minh ứng xử góp phần xây dựng hình ảnh du lịch Sa Pa văn minh, thân thiện và mến khách.

 

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa Tô Ngọc Liễn trao 10 suất quà cho 10 hộ, đại diện cho 219 hộ nghèo của phường Hàm Rồng. Trao tặng quà của Thị ủy, HĐND, UBND, UBMT TQ thị xã Sa pa cho phường Hàm Rồng.

Đồng chí Tô Ngọc Liễn trao quà cho ông Phạm Hải Đường.

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Tô Ngọc Liễn trao quà cho ông Trần Văn Xuyên.

Sau đó, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Sa pa Tô Ngọc Liễn cũng đã tới thăm, trao tặng quà của Chủ tịch nước, của tỉnh Lào Cai cho ông Phạm Hải Đường và Trần Văn Xuyên cùng ở tổ 5 phường Hàm Rồng, là người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

Bùi Liêm (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập