Chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để tổ chức giải chạy Sa Pa mùa nước đổ năm 2024

Chiều ngày 7/5, đồng chí Đỗ Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã chủ trì cuộc họp về công tác chuẩn bị tổ chức giải chạy "Sa Pa mùa nước đổ" năm 2024. Tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo các phòng ban, đơn vị là cơ quan tổ chức giải, đại diện Bệnh viên đa khoa, Trung tâm Y tế thị xã, Công an thị xã, Khu du lịch Cát Cát và một số đơn vị liên quan.

anh tin bai

Quang cảnh.

Tại cuộc họp, Trung tâm Văn hoá, TT-TT thị xã đã báo cáo về công tác tổ chức giải đến thời điểm hiện tại; nêu rõ cung đường chạy cho các cự ly cũng như các điểm chốt trên cung đường chạy...

anh tin bai

Giới thiệu về cung đường và các cự ly giải chạy. 

Các cơ quan, đơn vị phối hợp cũng đã báo cao công tác chuẩn bị, nêu các giải pháp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Theo đó, BNI Lào Cai sẽ hỗ trợ toàn bộ nước uống, đồ ăn nhẹ, kỷ niệm chương và cup cho các bộ giải. Hiện tại các vận động viên tiếp tục đăng ký tham dự giải và giải chạy năm nay sẽ có sự tham gia của 94 sinh viên của phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai.

anh tin bai

 

Phát biểu Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Đỗ Văn Tân đã cảm ơn những ý kiến đóng góp của các cơ quan, doanh nghiệp để từng bước xây dựng giải chạy "Sa Pa mùa nước đổ" chuyên nghiệp và hoàn thiện hơn. Yêu cầu các kế hoạch được thực hiện nghiêm túc vì mục tiêu chất lượng, uy tín, an toàn của giải. Công tác đảm bảo an toàn cho các vận động viên và các lực lượng tham gia giải được chú trọng; công tác phối hợp giữa các lực lượng phải thật chặt chẽ... với mục tiêu tổ chức giải ngày một hoàn thiện hơn thông qua đó sẽ giới thiệu, quảng bá về hình ảnh của du lịch Sa Pa đến với đông đảo du khách. 

Phạm Quỳnh (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập