Công ty Cổ phần thương binh Cựu chiến binh Trường Sơn Sa Pa tổ chức Lễ tri ân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ

Chiều 18/7, Công ty Cổ phần thương binh Cựu chiến binh (CCB) Trường Sơn Sa Pa tổ chức Lễ tri ân nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024). Tham dự có lãnh đạo Hội CCB thị xã; Hội người cao tuổi; Đảng uỷ, UBND phường Cầu Mây; Công ty Cổ phần thương binh CCB Trường Sơn Hà Nội.

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng.

anh tin bai

 

Trong không khí thiêng liêng hướng về ngày thương binh liệt sĩ, các đại biểu tham dự buổi tri ân đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày thương binh liệt sĩ 27/7, qua đó thấm nhuần sâu sắc về truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc ta, cũng như sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương đối với các đối tượng thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng từ trước đến nay.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Phát biểu, đại diện Công ty Cổ phần thương binh CCB Trường Sơn Sa Pa khẳng định thời gian qua hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng luôn được Ban Giám đốc công ty thường xuyên quan tâm chỉ đạo bằng nhiều hình thức thiết thực, duy trì nguồn kinh phí “nghĩa tình đồng đội” và tổ chức kêu gọi các CCB trong công ty ủng hộ kinh phí hỗ trợ những CCB, gia đình các thương, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, động viên, gửi lời thăm hỏi tới các đồng chí là thương binh và thân nhân của các gia đình thương binh, liệt sĩ hiện đang công tác tại công ty; mong muốn các đồng chí CCB tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn và có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động của công ty nói riêng, sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Sa Pa nói chung.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Trước đó, các đại biểu đã đến dâng hoa, dâng hương tượng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ thị xã Sa Pa. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu nguyện tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, đoàn kết, đồng lòng, vượt qua mọi khó khăn, chung tay cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương Sa Pa ngày càng giàu đẹp, văn minh.   

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập