Đặc sắc chương trình nghệ thuật chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ tại thị xã Sa Pa

Tối 4/5, UBND thị xã Sa Pa tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024). Chương trình thu hút đông đảo nhân dân và du khách tham dự.

anh tin bai

Chú thích ảnh

Chương trình nghệ thuật gồm 14 tiết mục, với sự tham gia của hơn 50 diễn viên, nghệ nhân đến từ Trung tâm Văn hoá Thể thao, Truyền thông thị xã, Phòng GD&ĐT, Thị đoàn Sa Pa, CLB múa Mùa Xuân và các đội văn nghệ Hàm Rồng, Cát Cát, Công ty TNHH dịch vụ du lịch cáp treo Fansipan Legend.

anh tin bai

Khám giả theo dõi chương trình.

 Chương trình nghệ thuật kéo dài 90 phút được dàn dựng công phu, sử dụng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sân khấu hiện đại, nghệ thuật dẫn chuyện kết hợp với trình diễn nghệ thuật trên sân khấu đã đưa khán giả sống lại không khí hào hùng của dân tộc Việt Nam 70 năm về trước. Đồng thời giúp người xem cảm nhận sâu sắc về sự phát triển đi lên trên con đường hội nhập của thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

anh tin bai

 

Với không gian âm nhạc được tạo nên bởi các liên khúc đi cùng năm tháng, chương trình nghệ thuật chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ là sự kiện tri ân các anh hùng, liệt sĩ và những người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. Đồng thời, góp phần tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng và trách nhiệm của các thế hệ, nhất là thế hệ trẻ đối với quê hương, đất nước.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tuấn Nguyễn (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập