Đại biểu HĐND thị xã TXCT sau kỳ họp thứ 8 HĐND

Sáng ngày 28/12, Tổ đại biểu HĐND thị xã tổ bầu cử số 1 và HĐND phường Sa Pa đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8 HĐND thị xã. Tham dự có lãnh đạo phòng Tài nguyên – Môi trường; Ban Quản lý đầu tư xây dựng cơ bản, đại biểu cử tri của phường Sa Pa, phường Sa Pả, phường Phan Si Păng cùng tham dự.

Quang cảnh buổi TXCT.

Tại buổi tiếp xúc, các ông bà cử tri đã được tổ đại biểu HĐND thị xã thông báo kết quả của kỳ họp thứ 8 HĐND thị xã; thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, những thành tựu đã đạt được trong năm vừa qua.

Cử tri nêu ý kiến.

Tại buổi tiếp xúc các ông bà cử tri của 3 phường cũng đã có 8 ý kiến, kiến nghị tới tổ bầu cử số 1 HĐND thị xã, HĐND phường Sa Pa các nội dung như: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất năm 1999 không sử dụng được đề nghị cấp mới; Sử chữa nắp cống trên các tuyến đường trung tâm phường Sa Pa, sử chữa đoạn đường tại tổ 4 phường Sa Pả ; Thu hẹp bùng binh tại khu công viên để phương tiện dễ đi lại; cho xe máy đi 2 chiều vào các ngày cuối tuần tại tuyến đường Phan Si Păng và Cầu Mây tình trạng trèo kéo ăn xin vẫn còn diễn ra nhiều; có biện pháp thu gom thuốc bảo vệ thực vật; Tình trạng nhà hàng khách sạn mở nhạc to quá quy định và một số nội dung khác.

Thay mặt các Đại biểu HĐND thị xã, các phòng ban chuyên môn cũng đã tiếp thu, trả lời, giải trình một số nội dung kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Với những nội dung khác, các tổ đại biểu HĐND sẽ ghi nhận và tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri để chuyển tới các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

 

Hồng Hải (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập