Đoàn đại biểu dự Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số thị xã Sa Pa, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ

Sáng 28/5, Đoàn đại biểu dự Đại hội các dân tộc thiểu số thị xã Sa Pa lần thứ IV năm 2024, tới đặt vòng hoa, dâng hương viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Sa Pa.

anh tin bai

 

Tham gia lễ viếng có các đồng chí Thào A Sinh, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ; đồng chí Tô Ngọc Liễn, Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã; các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã.

anh tin bai

 

Với lòng biết ơn vô hạn và tri ân sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm và dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ hy sinh vì độc lập dân tộc. Trước anh linh, hương hồn các liệt sỹ, đại diện phòng dân tộc thị xã báo cáo những kết quả đạt được của thị xã Sa Pa trong thời gian qua, trong đó có sự đóng góp to lớn của đồng bào các dân tộc thiểu số thị xã Sa Pa ….

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Lễ viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ thị xã là hoạt động mang ý nghĩa tri ân trước thềm Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số thị xã Sa Pa lần thứ IV năm 2024…Với chủ đề :“ Các dân tộc thị xã Sa Pa đoàn kết, đổi mới, hội nhập và phát triển”, Đại hội sẽ thông qua quyết tâm thư của Đại hội. Với những mục tiêu cụ thể, qua đó góp phần xây dựng thị xã Sa Pa thành khu du lịch Quốc gia mang tầm quốc tế, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ vĩnh hằng trong lòng đất mẹ.

Lê Hưng (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập