Đoàn đại biểu dự Đại hội Đại biểu Hội LHTN thị xã lần thứ VI viếng nghĩa trang liệt sỹ Sa Pa

Sáng 18/6, đoàn đại biểu dự Đại hội Hội LHTN thị xã Sa Pa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029, tới dâng hoa, dâng hương viếng nghĩa trang liệt sỹ Sa Pa.

anh tin bai

 

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đoàn đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ và bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng Tổ quốc.

anh tin bai

Dâng hương tại Đài tưởng niệm hương hồn các anh hùng liệt sỹ.

Trong năm năm qua, dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thị uỷ, HĐND, UBND thị xã, sự phối hợp tạo điều kiện của các ban ngành thị xã. Công tác Hội và phong trào thanh niên thị xã Sa Pa đã từng bước thay đổi và đạt được những thành tích đáng khích lệ, xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển vững mạnh thông qua các phong trào hoạt động lớn như: Phong trào “Tôi yêu tổ quốc tôi”; phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên trong học tập”, “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”, “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”, “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống cho hội viên thanh niên được chú trọng. Phong trào khởi nghiệp, lập nghiệp luôn được đẩy mạnh, nhiều mô hình khởi nghiệp được ươm mầm giúp đỡ. Hoạt động tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp cũng luôn được Thường trực Uỷ ban Hội chú trọng triển khai, tập trung vào một số lĩnh vực thế mạnh như nông nghiệp, dịch vụ, du lịch…

anh tin bai

Dâng hương trên các phần mộ liệt sỹ.

Tại lễ dâng hương, các đại biểu đã thắp những nén nhang thơm dâng lên hương hồn các anh hùng liệt sĩ, nguyện phát huy tinh thần đoàn kết một lòng xây dựng quê hương Sa Pa ngày càng phát triển.

Tuấn Nguyễn (Trung VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập