Đoàn Đại biểu HĐND thị xã Sa Pa tham dự Hội nghị giao ban 2 cấp tỉnh, huyện lần thứ 3 tại huyện Văn Bàn

Thực hiện kế  hoạch số 10/KH-TTHĐND ngày 03/3/2023 của Thường trực HĐND tỉnh về Tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND 2 cấp tỉnh, huyện lần thứ ba, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Theo kế hoạch chương trình được tổ chức 01 ngày với sự tham gia của Thường trực HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; Thường trực HĐND, các Ban HĐND, Ủy ban MTTQVN các huyện, thị xã, thành phố; lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng HĐND&UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Sáng ngày 17/3/2023, đoàn Đại biểu HĐND thị xã Sa Pa tham dự Hội nghị giao ban 2 cấp tỉnh, huyện tại huyện Văn Bàn. Theo kế hoạch của Thường trực HĐND tỉnh, đoàn đã đi tham quan Đền Chiềng Ken thuộc xã Chiềng Ken, tham quan mô hình trồng Nấm Sò tại xã Liêm Phú, mô hình trồng Hồng, trồng Cam tại xã Khánh Yên Trung thuộc huyện Văn Bàn. Đây là những mô hình điển hình mang lại hiệu quả kinh tế cao cho hợp tác xã và các hộ dân, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động trên địa bàn xã.

anh tin bai

Tham quan hợp tác xã trồng nấm sò tại xã Liêm Phú

Chiều ngày 17/3/2023 đoàn tham dự Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND tại Hội trường huyện Văn Bàn. Với chủ đề Hội nghị “Kinh nghiệm, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Đại biểu HĐND các cấp tỉnh Lào Cai, nhiệm kỳ 2021-2026” . Hội nghị tổ chức nhằm trao đổi kinh nghiệm, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đại biểu HĐND các cấp. Thông qua Hội nghị sẽ tiếp tục thúc đẩy và tăng cường mối quan hệ giữa HĐND tỉnh với HĐND cấp huyện; là cơ hội để chia sẻ những bài học kinh nghiệm, những khó khăn vướng mắc, từ đó đưa ra những giải pháp thiết thực, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả hoạt động của đại biểu HĐND các cấp.

anh tin bai

Hội nghị được tổ chức tại Hội trường huyện Văn Bàn

  Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe các huyện, thành phố trao đổi về giải pháp nâng cao chất lượng của Đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Đại diện Thường trực HĐND thị xã Sa Pa đã trao đổi về giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Đại biểu HĐND cấp xã trên địa bàn. Chủ trì Hội nghị đã tiếp thu và giải đáp những ý kiến tham luận của các huyện, thị xã, thành phố đồng thời đề nghị các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục nâng cao vai trò trách nhiệm trong việc hướng dẫn các đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã tổ chức hoạt động đảm bảo theo đúng chức năng, nhiệm vụ, phát huy vai trò của người đại biểu HĐND xứng đáng với niềm tin của đại biểu cử tri.

Văn Hùng - VP HĐND7UBND
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập