Đồng chí Đỗ Văn Tân, Phó chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà gia đình chính sách tại phường Hàm Rồng

Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7. Chiều ngày 18-7, đồng chí Đỗ Văn Tân, Phó chủ tịch UBND thị xã, tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại phường Hàm Rồng. Cùng tham gia có đại diện lãnh đạo phòng LĐ-TB&XH, Công an thị xã Sa Pa và ban Chỉ huy Quân sự thị xã Sa Pa; Đảng uỷ, UBND phường Hàm Rồng.

anh tin bai

Tặng quà bà Vũ Thị Lánh người thờ cúng liệt sỹ.

Đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà các gia đình bà Vũ Thị Lánh người thờ cúng liệt sỹ; gia đình ông Trần Văn Xuyên, ông Phạm Hải Đường đều là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học mức 41 đến 60%.

anh tin bai

 

Tại các gia đình tới thăm, đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã Đỗ Văn Tân, ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống kinh tế, tinh thần người có công. Đồng thời khẳng định đảng, chính quyền địa phương và các đoàn thể luôn ghi nhớ và tri ân với sự hy sinh, cống hiến của các gia đình trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong phong trào xây dựng gia đình văn hoá, khu phố văn minh.

anh tin bai
Đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã Đỗ Văn Tân tặng quà ông Trần Văn Xuyên.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà ông Phạm Hải Đường.

Các gia đình chính sách bầy tỏ cảm ơn sự quan tâm động viên của Đảng bộ, Chính quyền địa phương đã luôn quan tâm động viên gia đình có công. Đồng thời cho biết rất phấn khởi vì được địa phương tổ chức đưa đi điều dưỡng, thăm lại chiến trường xưa; trong đó có dịp tới thăm tỉnh Điện Biên, trong dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Bùi Liêm (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập