Đồng chí Phạm Tiến Dũng, UV BTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND thị xã trao nhà trong Chương trình MTQG và tặng quà gia đình có công tại phường Ô Quý Hồ

Chiều ngày 23/7, đồng chí Phạm Tiến Dũng, UV BTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND thị xã tới trao nhà trong Chương trình MTQG tại phường Ô Quý Hồ. Cùng tham gia có đại diện lãnh đoạ phòng LĐ-TB&XH; Đảng uỷ, Chính quyền phường Ô Quý Hồ.

anh tin bai

Bàn giao nhà cho gia đình bà Hạng Thị Sung.

Trong đợt “cao điểm” xoá nhà tạm tại thị xã Sa Pa, theo Quyết định 1719 của Thủ tướng Chính phủ; phường Ô Quý Hồ lựa chọn 2 gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó về nhà ở tại tổ dân phố số 3 là hộ gia đình bà Hạng Thị Sung và bà Giàng Thị Dủ, hai gia đình đều có hoàn cảnh chồng mất sớm, một mình nuôi con, nhà ở tạm bợ.

anh tin bai

Gắn biển bàn giao nhà CTMTQG cho gia đình bà Hạng Thị Sung.

Sau khi được hỗ trợ 44 triệu đồng cho mỗi ngôi nhà xây mới từ nhà nước, cùng với số gỗ sẵn có của gia đình và vay mượn tiền từ người thân, cộng với sự hỗ trợ ngày công lao động của Đoàn thanh niêm phường. Gia đình Bà Hạng Thị Sung và Giàng Thị Dủ đều đã có nhà mới đảm bảo 3 cứng, mỗi ngôi nhà lần lượt có diện tích sử dụng là 80 m2 và 65 m2, kinh phí xây dựng trên 100 triệu đồng.

anh tin bai

Bàn giao và gắn biển nhà cho gia đình bà Giàng Thị Dủ.

anh tin bai

 

Phấn khởi có ngôi nhà mới khang trang và được nhận quà trong ngày bàn giao nhà; các gia đình đã cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ kinh phí của nhà nước, tinh thần hỗ trợ ngày công lao động của chính quyền cơ sở. Đồng thời khẳng định sẽ tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế nâng cao mức sống đình.

anh tin bai

Đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã Sa Pa Phạm Tiến Dũng tặng quà bà Trần Thị Dịch.

Buổi chiều cùng ngày, đồng chí Phạm Tiến Dũng, UV BTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND thị xã tới thăm, tặng quà gia đình Người có công tại phường Ô Quý Hồ. Tham gia tặng quà có đại diện lãnh đạo phòng LĐ-TB&XH; Đảng uỷ, Chính quyền phường Ô Quý Hồ.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà ông Vũ Đình Bình.

Đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà bà Trần Thị Dịch, (mẹ liệt sỹ Đoàn Văn Vinh); ông Vũ Đình Bình, ông Bùi Huy Kha đều là người hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hoá học dưới 80%.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà ông Bùi Huy Kha.

Tại các gia đình tới thăm, đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã Sa Pa Phạm Tiến Dũng đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống kinh tế, tinh thần gia đình người có công. Đồng thời khẳng định Đảng và Nhà nước luôn luôn quan tâm và dành tình cảm tri ân sâu sắc với nhất cho những người đã hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gia đình văn hoá tiếp tục hăng hái tham gia các phong trào thi đua ở cơ sở, góp phần xây dựng phường Ô Quý Hồ ngày một phát triển.

Bùi Liêm (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập