Đồng chí Phan Đăng Toàn – TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã thăm và tặng quà Tết tại phường Sa Pa

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 10/1 đồng chí Phan Đăng Toàn – TUV, Bí Thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã đến thăm và tặng quà 10 gia đình hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn phường Sa Pa. Cùng tới tặng quà có ông Nguyễn Hữu Đức, UV BTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thị xã Sa Pa; lãnh đạo phòng Nội vụ; phòng Kinh tế; Văn phòng Thị ủy.

Đoàn công tác tặng quà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách.

Tại đây đồng chí Bí thư Thị ủy đã ân cần thăm hỏi các gia đình, chia sẻ những khó khăn của các hộ gia đình, bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục khắc phục những khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Nhận dịp đồng chí đã trao tặng quà của Chủ tịch nước, của tỉnh Lào cai cho các hộ gia đình.

Đồng chí Bí thư Thị ủy  Phan Đăng Toàn tặng quà ông Phạm Văn Phòng.

Đồng chí Bí thư Thị ủy Phan Đăng Toàn tặng quà ông Nguyễn Văn Diên.

Đến thăm và động viên gia đình ông Phạm Văn Phòng và ông Nguyên Văn Diên tổ 6 phường Sa Pa, là người nhiễm chất độc hóa học dưới 80%, tại 2 gia đình đồng chí Bí thư Thị ủy Phan Đăng Toàn – TUV, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, chúc các hộ gia đình sức khỏe, tích cực động viên con cháu phát huy truyền thống gia đình, thi đua học tập, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời chúc các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm, an lành.

Hồng Hải (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập