Đồng chí Thào A Sinh, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy chúc Tết hộ nghèo và gia đình chính sách tại xã Thanh Bình

Chiều 12/1, đoàn công tác do đồng chí Thào A Sinh – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy làm trưởng đoàn đã đến xã Thanh Bình để thăm hỏi và trao quà cho các hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Cùng đi có lãnh đạo Hội chữ thập đỏ thị xã.

Tại đây đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh của các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách. Đồng thời khẳng định các cấp ủy, chính quyền trong thị xã luôn quan tâm, chăm lo và thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách hỗ trợ của Đảng, Nhà nước dành cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, nhất là trong các dịp lễ Tết. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa, huy động các nguồn lực, tạo điều kiện tốt nhất giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách trên địa bàn; chăm lo đầy đủ, kịp thời để các gia đình chính sách, hộ nghèo có thêm điều kiện đón Tết, vui Xuân. Đồng chí Thào A Sinh – Phó Bí thư thường trực Thị ủy  cũng đã gửi lời chúc năm mới tốt đẹp đến các hộ gia đình và mong muốn các gia đình tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này đồng chí Phó Bí thư thường trực Thị ủy đã trao đại diện 10 suất quà hộ nghèo và 2 suất quà gia đình chính sách đại diện cho 293 hộ nghèo; 183 hộ cận nghèo và 15 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Thanh Bình.

Hồng Hải (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập