Giao lưu nghệ thuật Việt Nam - Ấn Độ chào mừng Ngày quốc tế Yoga lần thứ X năm 2024

Nhằm chào mừng kỷ niệm 52 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ và 17 năm Ngày thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam- Ấn Độ. Tối 21/6, tại thị xã Sa Pa, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức chương trình Gala Giao lưu nghệ thuật Việt Nam - Ấn Độ, với chủ đề “Yoga vì bản thân và xã hội”.

anh tin bai

Đại biểu tỉnh Lào Cai.

 anh tin bai

Đại biểu Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam.

Dự chương trình có ông Roshan Lepcha, Tham tán Chính trị và Thông tin, Chánh Văn phòng Đại sứ quán Ấn Độ tại TP Hà Nội. Về phía tỉnh Lào Cai có đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; một số câu lạc bộ yoga trên địa bàn tỉnh cùng gần 500 vận động viên Yoga trong nước và quốc tế.

Tham dự về phía thị xã Sa Pa có đồng chí Thào A Sinh, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ; đồng chí Tô Ngọc Liễn, Chủ tịch UBND thị xã; các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBND thị xã; lãnh đạo các phòng ban, cơ quan, đơn vị thị xã.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Tân, Phó chủ tịch UBND thị xã Sa Pa phát biểu chào mừng.

Gala giao lưu nghệ thuật Việt Nam - Ấn Độ tại Sa Pa nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày quốc tế Yoga lần thứ X năm 2024. Đây là năm thứ 3 tỉnh Lào Cai tổ chức sự kiện đặc biệt này. Hoạt động nhằm thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác, tình đoàn kết, hữu nghị của hai nước Việt Nam - Ấn Độ. Sự kiện này cũng đánh dấu một bước tiến mới trong việc hình thành một Sản phẩm du lịch mới: “Du lịch chữa lành; Du lịch phục hồi sức khỏe kết hợp luyện tập Yoga tại Sa Pa”.

anh tin bai

 

Tại đêm Gala, người dân và du khách được thưởng thức các  tiết mục nghệ thuật đặc sắc, mang đậm bản sắc văn hóa do các diễn viên của Trung tâm văn hóa Ấn Độ tại Việt Nam và Đoàn nghệ thuật dân tộc tỉnh Lào Cai biểu diễn. Cùng với đó, màn trình diễn Yoga nghệ thuật đặc sắc của các câu lạc bộ Yoga trong nước và quốc tế cũng để lại ấn tượng cho khán giả.

anh tin bai

 

Đêm giao lưu nghệ thuật Việt Nam - Ấn Độ là cơ hội để tỉnh Lào Cai giới thiệu với công chúng, bạn bè trong nước và quốc tế những nét đặc sắc về vùng đất và con người tỉnh Lào Cai; đồng thời là dịp để mọi người được tìm hiểu sâu hơn về văn hóa Ấn Độ. Qua đó thêm yêu mến đất nước, con người Ấn Độ và bộ môn Yoga.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Chú thích ảnh

Tuấn Nguyễn - Phương Thảo (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập