Học sinh Khoá K20, K21 các lớp trung cấp nghề Nhà hàng - Khách sạn và Điện dân dụng của Trung tâm GDNN-GDTX thị xã tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích

Nhằm định hướng cho các em học sinh sau khi tốt nghiệp THPT, trung cấp nghề tiếp tục học liên thông lên Cao đẳng và tìm hiểu về thị trường lao động, ngày 15/12/2022, Trung tâm GDNN-GDTX thị xã Sa Pa đã tổ chức đoàn tham quan, trải nghiệm  học tập thực tế tại Trường cao đẳng Lào Cai với sự tham gia của đông đảo các em học sinh Khoá K20, K21 các lớp trung cấp nghề Nhà hàng – khách sạn và Điện dân dụng.

Tại buổi trải nghiệm các giảng viên của Trường Cao đẳng Lào Cai đã tư vấn cho các em học sinh những hướng đi sau khi tốt nghiệp THPT và trung cấp nghề, điều kiện để học liên thông từ trung cấp nghề lên cao đẳng nghề và xu hướng nghề nghiệp hiện nay.

Bên cạnh đó các em học sinh còn được nghe giới thiệu về các bậc học, ngành nghề đào tạo khác cũng như tham quan cơ sở vật chất của trường, những chế độ chính sách mà các em sẽ được hưởng khi học tập tại đây.

Ngoài ra, trong chương trình tham quan các em học sinh còn được trực tiếp trải nghiệm một số hoạt động: Pha chế, Trang trí nhà hàng, kỹ năng buồng phòng, lắp mạch điện, hàn… Các em học sinh đều rất hứng thú với những ngành nghề mà mình đã được học cũng như các hoạt động trải nghiệm tại trường Cao đẳng Lào Cai năm trong chuỗi các hoạt động thực tế dưới sự tư vấn, hướng dẫn của các thầy cô.

Các hoạt động này đã đem lại nhiều kiến thức mới, niềm vui cho các em học sinh đang theo học 2 chương trinh văn hoá và trung cấp nghề tại trung tâm. Qua đó, tạo cho các em có một cái nhìn sâu hơn, rộng hơn về nghề nghiệp của mình trong tương lai, giúp các em biết cách lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp sau khi tốt nghiệp./.

Đào Liễu (Trung tâm GDNN-GDTX thị xã)

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập