Hội liên hiệp phụ nữ thị xã: Tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao “vũ điệu kết nối” năm 2023

Sáng 6-3, Hội thi Dân vũ thể thao “Vũ điệu kết nối năm 2023”, do Hội liên hiệp phụ nữ thị xã tổ chức, đã được diễn ra tại sân quần. Tham dự có đồng chí Hà Thị Khánh Nguyệt - TUV - Chủ tịch hội LHPN; đồng chí Đỗ Văn Tân - Phó chủ tịch UBND thị xã; đại diện các Ban xây dựng Đảng, UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể thị xã.

anh tin bai

Tham gia Hội thi bao gồm 16 đội thị đến từ 16 xã phường trên địa bàn thị xã Sa Pa với 2 phần thi nhảy Dân vũ theo hình thức bắt buộc do ban tổ chức đề ra và phần thi tự chọn. Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sự tập luyện công phu trong suốt thời gian vừa qua, các đội thi thể hiện phần thi của mình rất tốt. Thông qua hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đát nước. Qua đó phát huy và lan tỏa những hình ảnh đẹp về hoạt động Hội và đóng góp của hội viên, phụ nữ vào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở trên nền tảng mạnh xã hội. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã đã trao một giải Nhất thuộc về phường Sa Pa; 02 giải Nhì thuộc về xã ngũ Chỉ Sơn và xã Bản Hồ cùng với đó là 03 giải Ba và 09 giải khuyến khích cho các đội thi còn lại.

anh tin bai

 

anh tin bai

Hội thi là cơ hội cho các đội thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo và khả năng tự tin trong các hoạt động tập thể của Hội, nhằm thu hút đông đảo lực lượng hội viên tham gia các hoạt động của Hội; tạo sân chơi để rèn luyện sức khỏe, là cầu nối gắn kết giữa cán bộ, hội viên phụ nữ khơi dậy phong trào văn nghệ quần chúng sôi nổi trang bị những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ cán bộ Hội; góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Hội các cấp.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đây là một trong những các hoạt động thiết thực hưởng ứng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày Biên Phòng toàn dân 3/3. 

Phạm Quỳnh - Hoàng Luyến (Trung tâm VH, TT - TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập