Hội thảo Chuyên đề “ Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động giáo dục trong trường mầm non” năm học 2023 - 2024

Ngày 12/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Sa Pa tổ chức Hội thảo chuyên đề “ Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động giáo dục trong trường mầm non” năm học 2023 - 2024.

anh tin bai

 

Hội thảo diễn ra trong một ngày với các hoạt động thiết thực, đảm bảo nội dung, thời gian, đối tượng. Tại Hội thảo, các đại biểu đã được thăm quan môi trường giáo dục, dự giờ, trao đổi, thảo luận về ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động giáo dục tại trường mầm non Tả Phìn. Trên nền tảng sẵn có về ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, các thầy cô giáo đã nhanh chóng tiếp cận với những tri thức mới, tổ chức hoạt động học tập với đa dạng các hình thức để thu hút các em, khiến các em thực sự say mê với bài giảng.

anh tin bai

 

Cũng tại Hội thảo, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, khó khăn, vướng mắc, chia sẻ kinh nghiệm về ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động giáo dục. Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng trong triển khai, tổ chức thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động giáo dục. Đồng thời trình bày tham luận theo nội dung chuyên đề theo tình hình thực tiễn của đơn vị mình, thể hiện rõ những thuận lợi, khó khăn, nguyên nhân, giải pháp của vấn đề.

anh tin bai

 

Hội thảo là dịp để cán bộ quản lý và giáo viên hiểu được mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng và hiệu quả của ứng dụng công nghệ thông tin trong trong trường mầm non. Tạo điều kiện cho cán bộ quản lý, giáo viên trao đổi kinh nghiệm và kỹ năng trong việc chỉ đạo, tổ chức thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động giáo dục trong trường mầm non; giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển các kỹ năng, trẻ được hoạt động tương tác, sinh động, phù hợp tâm lý và khả năng của nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình giáo dục mầm non.

Phương Thảo (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập