Hội thi phát triển ngôn ngữ tiếng Việt cho Trẻ mầm non cụm số 1, tại xã Mường Hoa

Sáng 22/03, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Sa Pa, tổ chức hội thi phát triển ngôn ngữ tiếng Việt cho trẻ mầm non cấp thị xã Năm học 2022-2023, cụm số 1 tại xã Mường Hoa.

anh tin bai

Tới dự và chỉ đạo cuộc thi có đồng chí Nguyễn Trường Chinh, Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Sa Pa, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, cùng đông đảo các thầy cô, phụ huynh học sinh và các em học sinh tham dự.

anh tin bai

Hội thi bao gồm 45 thí sinh chia thành 9 đội đến từ các trường mầm non Hầu Thào, Thanh Kim, Bản Phùng, Sử Pán, Thanh Phú, Suối Thầu, Bản Hồ, Nậm Sài, Nậm Cang. Với ba phần thi diễn ra sôi, nổi hấp dẫn gồm. Màn chào hỏi là các tiểu phẩm thơ ca hò về biểu diễn thời trang... để giới thiệu các thành viên trong đội, tên trường, lớp; phần thi cá nhân các bé đã thể hiện tài năng qua các tiết mục kể chuyện, hát... phần thi đồng đội các bé thể hiện qua những kiến thức, kỹ năng tiếng Việt thông qua các trò chơi rèn luyện như nghe, đọc, hiểu biết về tiếng Việt, các con vật, đồ vật kết hợp với vận động.

anh tin bai

Thông qua hội thi đã giúp trẻ bậc mầm non hình thành và phát triển năng lực giao tiếp, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngôn ngữ tiếng Việt, tạo cơ hội để trẻ em có thêm tự tin giao tiếp, giao lưu giữa trẻ em các trường. Cùng với đó là tạo sân chơi lành mạnh bổ ích giúp trẻ mạnh dạn tự tin hơn trong giao tiếp góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ toàn diện.

anh tin bai

Kết thúc hội thi "phát triển ngôn ngữ tiếng Việt" cho trẻ mầm non cấp thị xã Năm học 2020-2023, tổ chức tại xã Mường Hoa, Ban tổ chức đã trao các giải đồng đội và các giải cá nhân. Giải nhất cá nhân thuộc về em Lý Thị Đắc trường mầm non xã Nậm Cang, giải nhất đồng đội thuộc về trường mầm non xã Bản Hồ, giải chuyên đề thuộc về em Vàng Thị Mỹ trường mầm non xã Suối thầu. Ngoài ra ban tổ chức cũng trao các giải nhì, ba và khuyến khích cho các đội tham gia hội thi.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Hoàng Luyến (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập