Họp đánh giá công tác chuẩn bị cho giải chạy Sa Pa mùa nước đổ năm 2023

Chiều 15-5, UBND thị xã đã tổ chức họp chuẩn bị công tác cho giải chạy “ Sa Pa mùa nước đổ 2023”, đồng chí Đỗ Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị, tham dự hội nghị có lãnh đạo một số phòng ban, cơ quan chuyên môn.

anh tin bai

Quang cảnh buổi họp.

Theo báo cáo của cơ quan thường trực, công tác chuẩn bị đã được lên kịch bản chi tiết, cung đường chạy cự ly 5 km,10 km và15 km đã được khảo sát, đánh giá. Năm nay cung đường chạy được phê duyệt sẽ được diễn ra trên địa bàn xã Tả Van, xã Hoàng Liên và phường Cầu Mây. Tính đến 11h30 ngày 15-5, có 150 VĐV đăng ký tham gia giải chạy trong đó cự ly 5km có 70 VĐV; cự ly 10 km có 45 VĐV và cự ly 15 km có 35 VĐV. Thời gian qua cơ quan thường trực đã phối hợp với các phòng ban chuyên môn liên quan lên các phương án cho việc tổ chức giải chạy, xây dựng clip tuyên truyền quảng bá cho giải chạy trên hệ thống phát thanh, cổng thông tin điện tử của thị xã, các đài phát thanh truyền hình VOV, VTV9, Zalo và Face book. Giải chạy “Sa Pa mùa nước đổ 2023” sẽ được diễn ra trong ngày 20-5.    

anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Thu Hường, GĐ Trung tâm VH,TT-TT thị xã Sa pa phát biểu tại cuộc họp.

Tại cuộc hội, đại diện các phòng ban chuyên môn cũng đã cùng nhau thảo luận các nội dung liên quán đến tổ chức giải chạy như: Đảm bảo an toàn trên các cung đường chạy, phân bổ các điểm chốt chạy, các điểm tiếp nước cho các vận động viên, đảm bảo y tế trên đường chạy.

anh tin bai

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Đỗ Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu ngoài việc quảng bá giải chạy, phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho VĐV và lực lượng hỗ trợ, cơ quan chủ trì là Trung tâm VH,TT-TT thị xã hoàn thiện sơ đồ, đánh dấu kí hiệu các chốt, chốt hỗ trợ, y tế đưa vào sơ đồ gửi cho các cơ quan có lực lượng tham gia, tiếp tục thông tin tổng hợp số lượng tham gia, thông tin tới VĐV chủ động kiểm tra sức khỏe và có cam kết khi tham gia giải chạy, đối với VĐV chưa kịp khám sức khỏe bố trí ngày 19 lên nhận số báo danh có khám sơ bộ cho VĐV. Thống nhất tổ chức đêm văn nghệ chào mừng sinh nhật Bác và giải chạy vào đêm 19 tại Tả Van, chủ động gửi giấy mời sớm cho các đơn vị. Có kỉ niệm chương và phần thưởng bộ huy chương cho VĐV có thành tích về nhất, nhì ba tại các cự ly.  Thành lập tổ trọng tài, sớm treo băng rôn để tuyên truyền giới thiệu giải chạy, rà soát lại dự toán, thông tin mời Báo chí Lảo Cai, Đài phát thanh - truyền hình Lào Cai vào dự và đưa tin cho giải đấu.

Đối với các xã Tả Van, xã Hoàng Liên, phường Cầu Mây rà soát lại cung đường đủ điều kiện để các VĐV tham gia chạy, vệ sinh môi trường các tuyến chạy, tuyên truyền cho người dân để người dân đc biết cổ vũ cho giải chạy. Lực lượng Công an bố trí lực lượng cảnh sát giao thông, lực lượng kiểm soát, BCH Quân sự bố trí lực lượng dân quân, Thị đoàn trưng tập đoàn viên tham gia hỗ trợ cho giải chạy. Bệnh viện đa khoa Sa Pa bố trí xe cứu thương, 1 kíp y bác sỹ linh động trên tuyến đường chạy, Y tế chỉ đạo trạm y tế nằm trong tuyến đường chạy bố trí lực lượng trực, thuốc men đề phòng trường hợp VĐV có xảy ra tại nạn.

Hồng Hải (Trung tâm VH,TT - TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập