Lấy ý kiến cộng đồng dân cư về đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp Bản Mòng, thị xã Sa Pa

Chiều 20-2, UBND thị xã Sa Pa tổ chức hội nghị xin ý kiến cộng đồng dân cư về đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp Bản Mòng, thị xã Sa Pa. Dự có đồng chí Đỗ Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND thị xã; lãnh đạo phòng quản lý đô thị; đại diện phường Sa Pa, Cầu Mây, đại diện các hộ gia đình có đất trong quy hoạch.

anh tin bai

Quang cảnh.

Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Bản Mòng tiền thân là dự án khách sạn Sapa Indochina International được đổi tên là dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Bản Mòng, địa chỉ tại phường Cầu Mây và phường Sa Pa, với quy mô tổng diện tích là 27,3 ha, với tổng số vốn đầu tư dự tính là 1000 tỷ đồng. Với các khu chức năng như: Khách sạn loại A; khách sạn loại B; Nhà đón tiếp; Nhà dịch vụ 1,2,3; Quầy Bán hàng; Ký túc xã nhân viên và các khu vực vui chơi giải trí, cảnh quan khác.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Tân, Phó chủ tịch UBND thị xã phát biểu ý kiện tại hội nghị lấy ý kiến.

Tại buổi xin ý kiến, đại diện UBND thị xã và đơn vị chủ đầu tư đã trả lời những ý kiến, kiến nghị mà người dân trong vùng quy hoạch và lãnh đạo phường Sa Pa và Cầu Mây đặt ra, liên quan đến dự án. Đại diện đơn vị đầu tư thể hiện mong muốn người dân và chính quyền ủng hộ dự án để dự án được triển khai được thuận lợi và cho biết sau khi hoàn thiện sẽ tạo công ăn việc làm cho người dân trên địa bàn thị xã Sa Pa.

Hồng Hải (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập