Lễ Tổng kết năm học 2023-2024 và khen thưởng học sinh tiêu biểu, xuất sắc của trường Tiểu học Sa Pa

Sáng ngày 24/5, Trường Tiểu học Sa Pa long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học 2023 - 2024 và khen thưởng học sinh tiêu biểu, xuất sắc của trường Tiểu học Sa Pa.Tham dự Lễ Tổng kết có lãnh đạo UBND phường Sa Pa, lãnh đạo nhà trường, đại diện các cơ quan, phụ huynh học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong trường.

anh tin bai

Quang cảnh buổi Lễ tổng kết.

Theo đánh giá năm học 2023-2024, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của ban Giám hiệu, cô trò nhà trường. Năm học vừa qua, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường đã có bước phát triển vượt bậc. Các em học sinh đã được tạo điều kiện thuận lợi nhất để phát huy năng lực của bản thân; cô trò nhà trường đã đạt được những thành công rực rỡ trong công tác giảng dạy - học tập và hoạt động ngoại khóa.Trong năm học vừa qua nhà trường đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào với số học sinh khá giỏi tăng rất cao so với những năm trước. 

anh tin bai

Ban Giám hiệu nhà trường báo cáo kết quả năm học 2023 - 2024.

Trong các kỳ thi học sinh giỏi, trường nhà trường đã có nhiều em học sinh đạt giải cao và đem về cho trường những thành tích đáng tự hào. Đặc biệt  có 03 học sinh đạt giải cấp Quốc gia thuộc nội dung thi Trạng nguyên Tiếng Việt cấp Quốc gia: 01 giải Nhất; 02 giải Khuyến khích. Nhà trường vô cùng tự hào khi trở thành nơi ươm mầm tài năng cho các em học sinh, giúp các em đạt được thành công ngay từ bước đầu của những năm học Tiểu học.

anh tin bai

Ban Đại diện học sinh tặng hoa tới nhà trường.

Lễ Tổng kết năm học 2023 - 2024 và khen thưởng học sinh tiêu biểu, xuất sắc của trường Tiểu học thị xã Sa Pa diễn ra trong không khí trang trọng đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và dư âm tốt đẹp. Một chặng đường mới sẽ lại bắt đầu, thầy và trò trường Tiểu học Sa Pa quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới. 

Một số hình ảnh khen thưởng giáo viên, học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Hoàng Luyến (Trung Tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập