Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam tặng 167 suất quà cho hộ nghèo xã Ngũ Chỉ Sơn

Ngày 8/1, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Lào Cai, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Sa Pa tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo” tặng quà Tết Quý Mão 2023 cho 167 hộ dân của xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa.

Tham dự chương trình có lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Lào Cai; Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Sa Pa; Phòng LĐTB&XH; Ủy Ban MTTQVN thị xã; các hộ dân được nhận quà Tết.

Xã Ngũ Chỉ Sơn là một trong những xã đặc biệt khó khăn của thị xã Sa Pa, với chủ yếu là đồng bào dân tộc. Năm 2022, xã Ngũ Chỉ Sơn có 431 hộ nghèo, chiếm 33,6%. Trong không khí đầm ấm, vui tươi, đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm và tặng 167 suất quà Tết cho 167 hộ dân của xã Ngũ Chỉ Sơn. Những hộ dân được nhận quà dịp này là những hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi suất quà gồm tiền và bánh kẹo, trị giá 600 nghìn đồng.

Tặng quà Tết cho hộ nghèo là một trong những hoạt động an sinh xã hội được tổ chức thường niên; là tình cảm của tập thể cán bộ, người lao động trong hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội dành cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn; thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” giúp người nghèo có cái Tết sum vầy, ấm áp, đón một năm mới nhiều hạnh phúc và bình an. Chương trình góp phần chung tay thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Tuấn Nguyễn (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập