Phát động phong trào toàn dân chung tay XD thương hiệu “ Sa Pa - Khu du lịch Quốc gia sạch, Đẹp, Văn minh” năm 2023

Chiều ngày 12/3, UBND thị xã Sa Pa phối hợp với Công ty TNHH DVDL Cáp treo Fansipan Sa Pa tổ chức Lễ ra quân và phát động phong trào toàn dân chung tay xây dựng thương hiệu “ Sa Pa -  Khu du lịch Quốc gia sạch, Đẹp, Văn minh” năm 2023.

anh tin bai

Văn nghệ trong Lễ phát động.

Tham dự về phía tỉnh Lào Cai có ông Phạm Cao Vỹ - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai. Về phía thị xã Sa Pa có đồng chí Phùng Mạnh Khang – UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy, GĐ trung tâm chính trị; đồng chí Đỗ Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND thị xã; lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn, đại diện xã, phường; lãnh đạo Công ty TNHH DVDL Cáp treo Fansipan Sa Pa và đông đảo đoàn viên thanh niên, người dân và nhân viên tại các doanh nghiệp đang sinh sống trên địa bàn thị xã cùng tham dự.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Tân, Phó chủ tịch UBND thị xã phát động thi đua.

Tại buổi lễ, lãnh đạo thị xã Sa Pa phát động thi đua phong trào toàn dân chung tay xây dựng thương hiệu "Sa Pa - Khu du lich Quốc gia sạch, Đẹp, Văn minh” năm 2023;  đại diện Công ty TNHH DVDL Cáp treo Fansipan Sa Pa và đại diện UBND phường Sa Pa cũng đã phát biểu hưởng ứng chiến dịch triển khai phong trào toàn dân chung tay xây dựng phong trào và thương hiệu "Sa Pa - Khu du lịch Quốc gia sạch, Đẹp, Văn minh”.

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển kinh tế, xã hội các hoạt động du lịch và dịch vụ của Sa Pa cũng phát triển và đạt được nhiều những con số ấn tượng, trung bình mỗi năm Sa Pa đón từ 2,5 – 3 triệu lượt khách, sự phát triển mạnh mẽ của du lịch cũng đã nảy sinh ít vấn đề liên quan đến vệ sinh môi trường, cảnh quan đô thị, để từng bước xây dựng thị xã Sa Pa ngày càng phát triển, xây dựng thương hiệu “Sa Pa - Khu du lich Quốc gia sạch, Đẹp, Văn minh” Chính quyền thị xã cũng đã có nhiều giải pháp như hướng dẫn chỉ đạo các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp người dân trên địa bàn cùng chung tay dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom xử lý rác thải, bảo vệ môi trường; thực hiện chính trang đô thị, đô xe đúng nơi quy định. Ký cam kết thi đua xây dựng "Sa Pa - Khu du lịch Quốc gia sạch, Đẹp, Văn minh” giữa UBND các xã, phường với Hiệp hội du lịch tỉnh Lào cai và Ban chỉ đạo phong trào. Đồng hành cùng với Chính quyền Sa Pa và thì các đơn vị kinh doanh trên địa bàn cũng đã chung tay với chính quyền trong việc tuyên truyền đến người lao động, du khách về thực hiện vệ sinh chung trên địa bàn thị xã. Ngoài ra các doanh nghiệp lớn trên địa bàn còn ủng hộ trồng các loại cây xanh, chăm sóc các vườn hoa tô điểm thêm cho cảnh quan khu vực trung tâm thị xã Sa Pa.

anh tin bai

Đại diện các xã, phường ký kết thi đua thực hiện phong trào toàn dân chung tay xây dựng thương hiệu " Sa Pa - Khu du lịch Quốc gia sạch, Đẹp-Văn minh năm 2023.

Sự hưởng ứng của người  dân, người lao động cũng là một trong những nhấn tố chính để phát triển Sa Pa Sạch – Đẹp – Văn minh, ý thức tự gìn giữ bảo vệ môi trường, cảnh quan khu vực sinh sống cũng như các điểm du lịch trên địa bàn sẽ tạo nên ấn tượng đẹp đối với du khách khi đặt trên đến Sa Pa, thông qua các hoạt động ra quân tổ chức dọn dẹp vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị do Chính quyền thị xã hay các doanh nghiệp phát động.

anh tin bai

Học sinh trường THCS Kim Đồng tham gia hoạt động.

Hướng đến lễ kỷ niệm 120 du lịch Sa Pa, việc tổ chức lễ ra quân và phát động phong trào toàn dân chung tay xây dựng thương hiệu “ Sa Pa -  Khu du lịch Quốc gia sạch, Đẹp, Văn minh” năm 2023 sẽ là một trong những hoạt động xuyên suốt của Chính quyền, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn để cho thị xã Sa Pa ngày càng xanh, đẹp, văn minh tạo ấn tượng đẹp trong lòng các du khách khi đặt chân đến nơi đây.

anh tin bai

Chăm bón cây cảnh ven hồ Mắt ngọc.

anh tin bai

Chăm sóc cây xanh vỉa hè.

Hồng Hải (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập