Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Vũ Văn Cài thăm, chúc Tết tại Thị xã Sa Pa

Chiều 12/1, Đoàn công tác của tỉnh Lào Cai do đồng chí Vũ Văn Cài, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết gia đình người có công, người cao tuổi ở một số địa phương trên địa bàn thị xã Sa Pa. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Về phía thị xã Sa Pa có đồng chí Nguyễn Hữu Đức, UV BTV Thị ủy, Chủ tịch MTTQVN thị xã, Phòng  Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo phường Sa Pa.

Đồng chí Vũ Văn Cài, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà bà Đào Thị Duẩn (vợ liệt sỹ).

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình: Bà Đào Thị Duẩn, vợ liệt sỹ Lù Thanh Ngọc; ông Nguyễn Đức Chính, bệnh binh tỷ lệ mất sức lao động 65%, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; cụ Nguyễn Thị Bốn, sinh năm 1923, tròn 100 tuổi.

Đồng chí Vũ Văn Cài, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà bệnh binh Nguyễn Đức Chính.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Vũ Văn Cài ân cần thăm hỏi, động viên, đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành luôn quan tâm chăm lo đời sống cho gia đình người có công, người cao tuổi, đặc biệt là dịp tết đến, xuân về. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, nêu gương cho con cháu, đóng góp công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Vũ Văn Cài, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà người nhiễm chất độc hóa học Nguyễn Thị Bốn.

Đoàn  cũng đã đến thăm, chúc tết cán bộ, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND các xã Hoàng Liên, Mường Bo. Đây là những địa phương có nhiều thành tích trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2022.

Đoàn công tác tặng quà xã Hoàng Liên.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Vũ Văn Cài, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh nghe lãnh đạo các địa phương báo cáo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua, kế hoạch tổ chức các hoạt động trước, trong và sau tết Nguyên đán.

Đoàn công tác tặng quà xã Mường Bo.

Bên cạnh việc ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của hai xã Hoàng Liên và Mường Bo, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh mong muốn các địa phương tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong thời gian tới, bám sát chủ đề phát triển năm 2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh là “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hành động - Phát triển” để triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị; quan tâm chăm lo tết cho người dân, đặc biệt là các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức tốt các hoạt động vui xuân an toàn, lành mạnh. Đồng thời, tuyên truyền người dân sẵn sàng các điều kiện để chuẩn bị sản xuất Nông nghiệp đúng khung thời vụ; học sinh đi học đảm bảo tỷ lệ chuyên cần…

Lê Hưng (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập