Phó Chủ tịch UBND thị xã Cao Bá Quý thăm và tặng quà gia đình thương binh, bệnh binh tại phường Sa Pả

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều 22/7, Đoàn công tác của thị xã do đồng chí Cao Bá Quý, UVBTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND thị xã làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình có công tại phường Sa Pả. Tham gia có đại diện Ban CHQS thị xã, phòng LĐTB&XH, Đảng uỷ, UBND phường Sa Pả.

anh tin bai

Phó chủ tịch UBND thị xã Sa Pa Cao Bá Quý phát biểu tại gia đình ông Trần Văn Nhớ.

Đoàn công tác của thị xã đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh có tỷ lệ tổn thương trên cơ thể 80% trở xuống cư trú tại tổ 1, phường Sa Pả gồm: ông Nguyễn Đại Ích, sinh năm 1950; ông Trần Văn Nhớ, sinh năm 1950 và ông Nguyễn Đình Bình, sinh năm 1953.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà ông Trần Văn Nhớ.

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch UBND thị xã Cao Bá Quý ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với những đóng góp to lớn của gia đình thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ quê hương, đất nước.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà ông NguyễnĐại Ích.

Phó Chủ tịch UBND thị xã mong muốn các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống, nêu gương sáng cho con cháu noi theo, góp phần xây dựng quê hương Sa Pa ngày càng phát triển, giàu đẹp.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà ông Nguyễn Đình Bình.

Phó Chủ tịch UBND thị xã Cao Bá Quý khẳng định: Đảng và Nhà nước luôn quan tâm chăm lo các gia đình chính sách, thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những người, những gia đình có công với cách mạng, làm sáng thêm truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập