Phó Chủ tịch UBND thị xã Phạm Tiến Dũng, tham gia buổi tiếp công dân trực tuyến thường kỳ tháng 5 của Bí Thư Tỉnh ủy

Sáng ngày 23/5, dưới sự chủ trì của đồng chí Hoàng Giang - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh uỷ Lào Cai tổ chức buổi tiếp công dân theo lịch thường kỳ tháng 5.

anh tin bai

Tham gia tiếp công dân trực tuyến tại điểm cầu UBND thị xã Sa Pa.

Tham dự tại các điểm cầu có đại diện UBND huyện Bảo Yên, Bảo Thắng; tham gia tại điểm cầu thị xã có đồng chí Phạm Tiến Dũng - UVBT Thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã, Ban tiếp công dân thị xã; đại diện phòng TNMT, Trung tâm phát triển quỹ đất, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã.

Tại kỳ tiếp công dân tháng 5 của Bí thư tỉnh ủy, thị xã Sa Pa không có công dân đăng ký tại buổi tiếp công dân của Bí thư tỉnh ủy. Sau buổi tiếp công dân, đồng chí Phạm Tiến Dũng - UVBT thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tập trung tham mưu giải quyết dứt điểm các vụ việc phức tạp, kéo dài, hạn chế để công dân ra trụ sở tiếp công dân tỉnh để yêu cầu giải quyết.

Tiếp công dân nhằm mục đích tiếp cận các thông tin, kiến nghị phản ánh, góp ý những vấn đề liên quan đến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, công tác quản lý của cơ quan, đơn vị. Đồng thời cũng để lắng nghe và giải thích những thắc mắc, khó khăn của công dân, từ đó hướng dẫn công dân thực hiện các thủ tục hành chính khi thực hiện các quyền và nghĩa vụ của mình tại cơ quan nhà nước, giúp công dân giải quyết nhanh chóng, thuận tiện những công việc hằng ngày trong mối quan hệ với cơ quan nhà nước.

Bùi Liêm (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập