Phó chủ tịch UBND thị xã Sa Pa Phạm Tiến Dũng trao quà Tết cho các gia đình có công tại phường Ô Quý Hồ và phường Phan Si Păng

Sáng nay,13-1, đồng chí Phạm Tiến Dũng trao quả Tết cho các gia đình có công tại phường Ô Qúy Hồ và phường Phan Si Păng. 

Phó chủ tịch UBND thị xã Sa Pa Phạm Tiến Dũng, trao quà ông Bùi Huy Kha.

Đoàn công tác trao quà ông Vũ Đình Bình.

Tham gia tặng quà cho gia đình có công tại phường Ô Quý Hồ và phường Phan Si Păng, có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các phường. Đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà của Chủ tịch nước, quà của tỉnh Lào Cai cho ông Bùi Huy Kha, ông Vũ Đình Bình, ở phường Ô Quý Hồ, ông Phạm Văn Hiếu phường Phan Si Păng, là những người bị nhiễm chất độc hóa học trong kháng chiến được hưởng trợ cấp hằng tháng; tặng quà thương binh Phạm Văn Mộc chiến sỹ Điện Biên ở phường Phan Si Păng.

Đoàn công tác trao quà hộ nghèo phường Phan Si Păng.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo phường Phan Si Păng, đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã Phạm Tiến Dũng nghe báo cáo về công tác chăm lo Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách và người có công. Đồng chí yêu cầu phường Phan Si păng thực hiện trao hỗ trợ cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công kịp thời, để người được hưởng chính sách, chế độ của Đảng và nhà nước kịp thời, không để hộ nghèo gia đình đặc biệt khó khăn nào không có Tết.

Phó chủ tịch UBND thị xã Sa Pa Phạm Tiến Dũng, trao quà ông Phạm Văn Hiếu

Phó chủ tịch UBND thị xã Sa Pa Phạm Tiến Dũng, trao quà Thương binh Phạm Văn Mộc ( Chiến sỹ Điện Biên).

Tại phường Phan Si Păng, đồng chí Phó chủ tịch đã trao quà cho 10 hộ gia đình nghèo đại diện cho 60 hộ nghèo của phường. Những họ nghèo còn lại, đã và đang được chính quyền phường Phan Si Păng trao tặng theo hỗ trợ.

Bùi Liêm (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập