Phòng GD&ĐT tổ chức Hội thảo chuyên đề: “Nâng cao chất lượng, hiệu quả tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non” năm học 2023 - 2024

Ngày 27/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Sa Pa tổ chức Hội thảo chuyên đề: “Nâng cao chất lượng, hiệu quả tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non” năm học 2023 - 2024 tại trường Mầm non Sa Pa.

anh tin bai

Quang cảnh.

Đồng chí Đỗ Ngọc Phương - Phó Trưởng phòng GD-ĐT thị xã Sa Pa chủ trì Hội thảo, tham gia có cán bộ quản lý, giáo viên các trường mầm non và cơ sở mầm non tư thục trên địa bàn thị xã.

anh tin bai

 

Tại Hội thảo, các đại biểu đã thăm quan môi trường giáo dục, dự giờ và một số hoạt động trải nghiệm nâng cao giáo dục kỹ năng sống cho trẻ tại trường mầm non Sa Pa. Đồng thời trao đổi, thảo luận trong công tác tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng sống và lồng ghép giáo dục kỹ năng sống trong các hoạt động chăm sóc, giáo dục. Chia sẻ kinh nghiệm về công tác tổ chức thực hiện giáo dục kỹ năng sống trong trường mầm non.

anh tin bai

Tham luận tại Hội thảo.

Cũng tại Hội thảo, các đại biểu cũng đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng trong triển khai, tổ chức thực hiện giáo dục kỹ năng sống trong trường mầm non; tham luận theo nội dung chuyên đề theo tình hình thực tiễn của đơn vị mình, thể hiện rõ những thuận lợi, khó khăn, nguyên nhân, giải pháp của vấn đề.

Hội thảo là dịp để cán bộ quản lý và giáo viên hiểu được mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng và kết quả của giáo dục kỹ năng sống cho trẻ trong trường mầm non. Qua đó bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ quản lý, giáo viên trong tổ chức thực hiện hoạt động giáo dục kỹ năng sống. Đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ quản lý, giáo viên trao đổi kinh nghiệm và kỹ năng trong việc chỉ đạo, tổ chức thực hiện hoạt động giáo dục phù hợp với nội dung, chủ đề theo hình thức lấy trẻ làm trung tâm, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.

Phương Thảo (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập