Phường Hàm Rồng tổ chức Diễn tập khu vực phòng thủ năm 2024 đạt loại giỏi

Sáng ngày 10/4, phường Hàm Rồng tổ chức Diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2024.

Dự, chỉ đạo diễn tập có đồng chí Đỗ Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND thị xã; Thượng tá Đào Quang Hưng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã.

anh tin bai

 

Phát biểu chỉ đạo diễn tập, đồng chí Đỗ Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND thị xã nhấn mạnh: Cuộc diễn tập nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, điều hành, khả năng vận dụng lý luận vào thực tiễn của cấp ủy, chính quyền địa phương, vai trò tham mưu phối hợp, hiệp đồng của các lực lượng, ban, ngành, đoàn thể trong các trạng thái quốc phòng an ninh; làm rõ vận hành cơ chế trong xử trí tình huống về quốc phòng, an ninh của hệ thống chính trị địa phương; vai trò, chức năng, nhiệm vụ của các lực lượng trong khi có tình huống xảy ra. Đây cũng là dịp để tiếp tục bồi dưỡng, củng cố, nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong xây dựng và hoạt động của đội ngũ cán bộ, các bộ phận tham mưu của Đảng, chính quyền địa phương.

anh tin bai

Diễn tập cơ chế.

Nhờ có sự chuẩn bị tốt về lực lượng, phương tiện, cuộc diễn tập khu vực phòng thủ của phường Hàm Rồng đã hoàn thành các nội dung, đảm bảo thời gian; thành viên trong khung diễn tập có tác phong nghiêm túc; ý thức kỷ luật cao, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, tổ chức hiệp đồng chặt chẽ. Quá trình thực binh sát với điều kiện thực tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

anh tin bai

Diễn tập thực binh.

anh tin bai

 

Phát biểu, Thượng tá Đào Quang Hưng, Chỉ huy trưởng ban Chỉ huy Quân sự thị xã đánh giá: Cuộc diễn tập đã diễn ra chặt chẽ, khoa học, có tính kế thừa, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Thông qua diễn tập đã nâng cao khả năng lãnh đạo của cấp ủy, sự quản lý, điều hành của chính quyền, vai trò tham mưu của các ban, ngành, đoàn thể, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị nói chung, nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương nói riêng. Đối với nội dung thực binh, lực lượng dân quân phường đã thực hiện đúng ý định chiến thuật, hành động đồng bộ, dứt khoát, hiệu suất chiến đấu cao, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí, trang bị”./.

Phi Yến ( UBND phường Hàm Rồng)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập