Sổ tay Đô thị - Nông thôn đang góp phần tạo ra những chuyển biến tích cực trong công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng trên địa bàn xã Trung Chải

 

Thực hiện Quyết định số 785/QĐ-UBND ngày 03/4/2024 của Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa về việc thành lập tổ kiểm tra xử lý vi phạm về đất đai, trật tự xây dựng trên địa bàn xã Trung Chải, thị xã Sa Pa.

Ngày 08/4, tổ kiểm tra đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành chính sách pháp luật về đất đai, trật tự xây dựng tại thôn Chu Lìn 1, thôn Chu Lìn 2 xã Trung Chải, thị xã Sa Pa.

anh tin bai

Công trình vi phạm tự tháo dỡ.

Kết quả kiểm tra cho thấy, trên địa bàn các thôn Chu Lìn 1, thôn Chu Lìn 2 xã Trung Chải, thị xã Sa Pa số trường hợp vi phạm hành chính về đất đai đã giảm đáng kể, một số trường hợp vi phạm sau khi được hướng dẫn, tuyên truyền vận động đã nhận thức được vi phạm của mình, đã tự nguyện tháo dỡ các công trình vi phạm như trường hợp ông Cao Đình S, Giàng A C, Trần Thị C, Trần Xuân T.

anh tin bai
 

Công trình vi phạm tự tháo dỡ.

anh tin bai

 

Để có được kết quả như trên là nhờ được quan tâm, chỉ đạo sát sao của Thường trực Thị ủy, UBND nhân thị xã với việc phát hành cuấn sổ tay đô thị nông thôn, cùng với sự tích cực trong công tác tuyên truyền của UBND cấp xã và các cấp các ngành tuyên truyền, vận động các hộ dân trên địa bàn xã thực hiện theo hướng dẫn sổ tay Đô thị - Nông thôn đã nâng cao ý thức của phần lớn nhân dân trong việc chấp hành các quy định của nhà nước. Góp phần xây dựng khu du lịch quốc gia Sa Pa trở thành khu du lịch mang tầm quốc tế.

Duy Khánh phòng TN&MT
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập