Sôi động Hội thi Nghiệp vụ kỹ năng nghề cho học sinh Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Sa Pa

Để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo kỹ năng nghề cho học sinh, Trung tâm GDNN-GDTX thị xã Sa Pa đã tổ chức Hội thi Nghiệp vụ kỹ năng nghề cho học sinh năm 2022 (từ ngày 20-22/12).

Hội thi Nghiệp vụ kỹ năng nghề Học sinh năm 2022 đã thu hút 27 thí sinh đến từ các lớp Trung cấp nghề tham gia với 3 nội dung: Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết, Pha chế đồ uống và Thuyết trình về điểm du lịch tại Sa Pa.

Trước khi diễn ra Hội thi, Ban giám đốc đã bàn, lựa chọn ra những thầy cô có chuyên môn sâu ở các lĩnh vực, có kinh nghiệm công tác, công tâm khách quan tham gia Ban giám khảo nhằm bảo đảm chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực, từng chủ đề, từng nội dung tại Hội thi để trao giải, biểu dương, khen thưởng động viên kịp thời các thi sinh.

Qua hội thi này đã khẳng định được chất lượng công tác liên kết đào tạo nghề tại trung tâm, là động lực để trung tâm tiếp tục phối hợp với các khoa của trường Cao đẳng Lào Cai nâng cao chất lượng đào tạo, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho học sinh cũng như mở rộng quy mô đào tạo trong năm tới.

Kết thúc hội thi đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 01 giải Ba cho các thí sinh. Hội thi là một trong rất nhiều các hoạt động thiết thực, sân chơi bổ ích mà Trung tâm GDNN-GDTX thị xã Sa Pa mang tới cho các em học sinh, giúp các em được rèn luyện các kỹ năng, từ đó tự tin hơn khi tốt nghiệp bước ra thị trường lao động, sẽ có nhiều đóng góp cho gia đình và xã hội./.

Đào Liễu (Trung tâm GDNN-GDTX thị xã)

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập