Tập huấn kỹ năng truyền thông về cách làm hay, điển hình trong thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia

Sáng 7/8, Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Sa Pa tổ chức Hội nghị phổ biến truyền thông, tuyên truyền về cách làm hay, gương điển hình, tiêu biểu, kết quả đạt được, khó khăn vướng mắc phát sinh trong quản lý và thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia.

anh tin bai

Quang cảnh.

Trong thời gian 2 ngày, các học viên sẽ tập trung tìm hiểu các nội dung chính sau: Giới thiệu, hướng dẫn người dân áp dụng hiệu quả số hóa và CNTT giúp cho người dân, cơ sở sản xuất liên kết với người tiêu dùng nhanh nhất, tiết kiệm thời gian cho sản xuất và tiêu thụ hiệu quả. Trao đổi, học hỏi kinh nghiệm gia tăng doanh số bằng cách thúc đẩy nhận thức của người mua về sản phẩm cũng như các lợi ích của nó dành cho khách hàng; tăng nhận thức thương hiệu của người tiêu dùng tiềm năng trên thị trường - cũng như giúp thắt chặt thêm mối quan hệ với khách hàng. Hướng dẫn sử dụng các hình thức quảng bá, giao dịch sản phẩm bản địa trên các sàn giao dịch online, faceboock, zalo, tiktok…Giới thiệu những tấm gương điển hình trong lĩnh vực giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã Sa Pa. Hướng dẫn đưa sản phẩm lên các kênh mạng xã hội, thương mại điện tử mở ra hướng đi mới trong công tác giảm nghèo bền vững.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo phòng VH,TT trao đổi một số nội dung Hội nghị.

Thông qua hội nghị nhằm tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tình hình thực hiện chính sách, pháp luật về giảm nghèo bền vững. Phổ biến, định hướng cho người dân tham gia, thụ hưởng Chương trình; tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản về việc làm, giáo dục nghề nghiệp, đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, y tế, giáo dục, nhà ở, nước sạch và vệ sinh, thông tin, trợ giúp pháp lý, trợ giúp xã hội và bình đẳng giới.

Phương Thảo (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập