Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ triển khai thực hiện Chương trình MTQG

Sáng nay 17-7, Tại Trung tâm Chính trị thị xã Sa Pa, phòng Dân tộc đã tổ chức lớp Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ triển khai thực hiện Chương trình MTQG phát triển KTXH vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi các cấp trên địa bàn thị xã Sa Pa năm 2024. Lớp tập huấn bao gồm 66 học viên là cán bộ, công chức tại các xã, phường trên địa bàn thị xã.

anh tin bai

Quang cảnh.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được tập huấn 02 chuyên đề gồm: Chuyên đề Kỹ năng xúc tiến thương mại, dịch vụ, quảng bá giới thiệu sẩn phẩm địa phương và Chuyên đề Kỹ năng xây dựng và thực hiện dự án, hoạt động bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch.

anh tin bai

Lãnh phòng Văn hoá- Thông tin trao đổi nội dung chuyên đề của lớp tập huấn. 

Lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ trực tiếp cho cán bộ, công trức triển khai thực hiện Chương trình MTQG phát triển KTXH vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi các cấp trên địa bàn thị xã Sa Pa có thêm kiến thức, kinh nghiệm để từ đó áp dụng vào thực tế tại địa phương. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, công chức tại cơ sở được học hỏi, trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay cùng những khó khăn, vướng mắc để tìm ra để tìm ra những giải pháp khắc phục trong thực tế công việc. 

Phạm Quỳnh - Hoàng Luyến (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập