Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị triển khai công tác thanh tra năm 2023, tại Thị xã Sa pa

Sáng 21/3, tại thị xã Sa Pa, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác thanh tra 2023, Tập huấn công tác thanh tra và tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022, của thanh tra chuyên ngành văn hóa, thể thao và du lịch.

anh tin bai

Đại biểu dự hội nghị.

Dự có đồng chí Lê Thanh Liêm – Chánh thanh tra, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; về phía tỉnh Lào Cai tham dự có đồng chí Hà Văn Thắng, Tỉnh ủy viên – Giám đốc sở Du lịch tỉnh Lào Cai; Thanh tra các sở Văn hóa, Thể thao – Du lịch các tỉnh, thành phố thuộc Trung ương.

anh tin bai

Đồng chí Lê Thanh Liêm – Chánh thanh tra, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc hội nghị.

Trong năm 2022, Thanh tra ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai thực hiện hoàn thành 100% kế hoạch công tác và các nhiệm vụ đột xuất được giao, thành lập hơn 1.100 đoàn thanh tra, kiểm tra chuyên ngành; đã thanh tra, kiểm tra  hơn 11.500 tổ chức, cá nhân; phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính 490 tổ chức, cá nhân với tổng số tiền xử phạt hơn 13 tỷ đồng. Các lĩnh vực quản lý, tổ chức lễ hội, bảo vệ, phát huy giá trị di tích lịch sử văn hóa; Biểu diễn nghệ thuật, kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng, hoạt động quảng cáo, điện ảnh, triển lãm và các lĩnh vực thể thao và du lịch đều được ngành Thanh tra phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm, đảm bảo đúng tiến độ, đạt chất lượng và hiệu quả.

Trong thời gian 2 ngày hội nghị, các đại biểu cũng được tập huấn công tác thanh tra với các nội dung như: Phổ biến những điểm mới của Luật Thanh tra năm 2022; Thảo luận về nghiệp vụ thanh tra; những vướng mắc trong quá trình hoạt động thanh tra tại cơ sở.

Hồng Hải (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập