Thị đoàn Sa Pa: Ra quân tháng Thanh niên-Tháng 3 biên giới, tại xã Y Tý huyện Bát Xát
Trong ngày 27 và 28/02, Thị đoàn Sa Pa đã tổ chức Ra quân tháng thanh niên – Tháng ba biên giới năm 2023, tại xã Y Tý – huyện Bát Xát. Tham dự có Thường trực Thị đoàn Sa Pa, đại diện Đảng ủy xã Y Tý, đại diện đồn biên phòng Y Tý và các đồng chí là Uỷ viên Ban thường vụ; UV BCH Thị đoàn Sa Pa; các đồng chí Bí thư đoàn các xã, phường và Đoàn trực thuộc đại diện tuổi trẻ Sa Pa tham gia chương trình.
anh tin bai

Tại chương trình, đã ôn lại 64 năm ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng và 34 năm Ngày Biên phòng toàn dân; nêu cao truyền thống vẻ vang của Đoàn, Hội và các thế hệ thanh niên cả nước nói chung, tỉnh Lào Cai nói riêng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nâng cao lòng tự tôn dân tộc, ý thức trách nhiệm của cán bộ, hội viên, thanh niên trong rèn đạo đức lối sống, ý thức xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Trong các hoạt động của chương trình, Thị Đoàn Sa Pa – Đảng ủy – HĐND – UBND – Đồn Biên Phòng Y Tý đã cùng nhau đến viếng nghĩa trang liệt sỹ xã Y Tý, Thị đoàn Sa Pa trao kinh phí hỗ trợ xây dựng tuyến đường giao thông liên gia tại thôn Hồng Ngài; trao tặng cây và hoa cho Đồn Biên phòng Y Tý trồng tạo cảnh quan xung quanh đơn vị và trung tâm xã Y Tý.

Dịp này, BTV Thị đoàn Sa Pa tổ chức hành trình đến với địa chỉ đỏ tại Đền thượng Lào Cai, tại đây Đoàn công tác đã thăm và dâng hương trong không khí trang nghiêm thành kính. Qua đó, góp phần giáo dục lòng yêu nước, khơi dậy truyền thống uống nước nhớ nguồn, niềm tự hào dân tộc về tinh thần chống giặc ngoại xâm của bậc tiền nhân nơi mảnh đất biên cương của Tổ quốc.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Chương trình tháng 3 biên giới, hành trình đến với địa chỉ đỏ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, hướng tới đồng bào, chiến sĩ tại các vùng biên giới; đồng thời tạo mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa tổ chức Đoàn với các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới và tưởng nhớ những công lao to lớn của các thế hệ đi trước./.

Sần Phức ( Thị đoàn Sa pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập