Thị xã Sa Pa: 113 quân nhân dự bị được nhận phụ cấp trách nhiệm

Sáng 20/12, BCH Quân sự thị xã Sa Pa tổ chức sinh hoạt, chi trả phụ cấp trách nhiệm cho quân nhân dự bị quý IV năm 2022.

Tại buổi sinh hoạt, các quân nhân dự bị được nghe thông báo chính trị, tình hình thời sự thế giới, trong nước, trong tỉnh, thị xã và tình hình lực lượng vũ trang, công tác động viên năm 2022. Nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quản lý đơn vị dự bị động viên(DBĐV), trách nhiệm của quân nhân dự bị (QNDB). BCH quân sự thị xã cũng trao quyết định điều động, bổ nhiệm sĩ quan dự bị cho 3 đồng chí. Việc tổ chức sinh hoạt được Ban CHQS thị xã thực hiện bảo đảm nghiêm túc, chặt chẽ, chất lượng và có hiệu quả.

Dịp này, Ban chỉ huy quân sự thị xã đã tổ chức chi trả phụ cấp trách nhiệm quý IV năm 2022 cho 113 quân nhân dự bị. Trong đó, có 36 sĩ quan, 77 quân nhân dự bị giữ chức vụ chỉ huy quản lý đơn vị dự bị động viên, với tổng số tiền gần 70 triệu đồng.

Đợt sinh hoạt và chi trả phụ cấp cho QNDB ngoài việc nắm bắt tình hình lực lượng DBĐV theo quy định, mà còn góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của từng QNDB trong công tác xây dựng lực lượng DBĐV, thực hiện nhiệm vụ của người QNDB. Nâng cao trách nhiệm trong việc chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những quy định của đơn vị, địa phương, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng lực lượng DBĐV, xây dựng lực lượng vũ trang trong tình hình mới.

Tuấn Nguyễn - Lê Hưng (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập