Thị xã Sa Pa đón 80 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Sáng 11/1, thị xã sa Pa đã tổ chức lễ đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Đức, UV BTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN thị xã; lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự thị xã;  lãnh đạo Thị đoàn Sa Pa;  đại diện Phòng  Lao động- Thương binh và xã hội thị xã; đại diện các đơn vị trao trả quân; đại diện các gia đình quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về  địa phương.

Trao tặng quà Tết cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày giáp tết Nguyên đán Quý Mão, 80 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương trong sự đón tiếp nồng nhiệt của Cấp ủy, Chính quyền địa phương và gia đình, bạn bè.  Những bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc, những cáí ôm thể hiện tình cảm và cả những giọt nước mắt hạnh phúc lăn trên má của những người mẹ, người vợ khiến cho buổi lễ thêm phần xúc động khi đón các quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn 254, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; Trung đoàn 148,Trung đoàn 98, Sư đoàn 316, Lữ đoàn 543, quân khu 2 trở về địa phương.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Đức, UV BTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN thị xã đã biểu dương những thành tích của các chiến sĩ đạt được trong thời gian tại ngũ, kết quả đó góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước vẻ vang của thị xã. Đồng chí mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trở thành lực lượng nòng cốt tích cực tham gia vào các hoạt động và phong trào thi đua yêu nước; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần. Đồng chí cũng đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, các địa phương thông tin về chính sách vay vốn phát triển kinh tế; chú trọng việc hướng nghiệp những ngành nghề đào tạo phù hợp; làm tốt các chế độ chính sách ưu đãi theo quy định để các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương được học tập, lao động, công tác, tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng thị xã Sa Pa ngày càng phát triển.

Tại buổi lễ, đại diện Phòng  Lao động - Thương binh và xã hội thị xã cũng đã tham gia tư vấn đào tạo nghề, giải quyết việc làm để ổn định cuộc sống, các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn thị xã đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ, hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Dịp này, lãnh đạo các cấp, ngành đã trao quà tết cho các quân nhân xuất ngũ và chúc các công dân cùng gia đình đón tết Nguyên đán Quý Mão vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Lê Hưng (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập