Thị xã Sa Pa: Đưa 65 học sinh THCS tới trải nghiệm tại các cơ sở đào tạo nghề tại Thành phố Hà Nội

Căn cứ kế hoạch 149/KH UBND của UBND thị xã Sa Pa về việc triển khai Dự án số 4  về phát triển giáo dục nghề nghiệp, việc làm bền vững thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2023. UBND thị xã đã thành lập đoàn đưa học sinh về học tại trường Trung cấp Kinh tế - Du lịch Hoa sữa và tham quan một số cơ quan đào tạo trên địa bàn TP Hà Nội.

anh tin bai

Tham gia Đoàn công tác có đồng chí Hoàng Thị Thúy Hồng, Thị ủy viên, Trưởng phòng Lao động – TB&XH; đại diện các cơ quan, đơn vị liên quan, Chủ tịch UBND các xã, phường cùng BGH nhà trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm, các bậc phụ huynh cùng 65 em học sinh.

anh tin bai

Chuyến công tác kéo dài 2 ngày, từ ngày 30/5 đến 31/5, có sự tham gia của các em học sinh đến từ 6 trường THCS trên địa bàn thị xã Sa Pa gồm. Trường PTDTBT THCS Lao Chải, Trường THCS Phan Si Păng, Trường PTDTBT THCS Sử Pán, Trường PTDTBT THCS Suối Thầu, Trường Phổ thông DTBT THCS Trung Chải và Trường PTDTBT THCS Bản Phùng. Đây là cơ hội để các em được trải nghiệm và khám phá môi trường học tập và đào tạo chuyên nghiệp tại Hà Nội. Trong chuyến đi, các em được tham quan và trải nghiệm tại Trường trung cấp Kinh tế - Du lịch Hoa sữa, Trường Trung Cấp Nghiệp Vụ Và Dạy Nghề Công Đoàn Hà Nội, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà các đơn vị rới thăm và trải nghiệm.

anh tin bai

Chương trình tham quan, trải nghiệm đã kết thúc thành công, mang lại nhiều trải nghiệm bổ ích và đáng nhớ cho các em học sinh. Đây là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển giáo dục nghề nghiệp và tạo ra cơ hội việc làm bền vững cho các em. Qua chuyến tham quan đã khơi nguồn đam mê và khát khao học tập trong lòng các em học sinh, tiếp tục theo đuổi ngành nghề mà mình mong muốn trong tương lai.

Phương Thảo (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập