Thu được 333 đơn vị máu trong Ngày hội hiến máu “ Giọt hồng Sa Pa

Sáng 1/6, tại Trường tiểu học Sa Pa diễn ra Ngày hội hiến máu “ Giọt hồng Sa Pa” nhằm hưởng ứng chiến dịch “ Những giọt máu hồng và chương trình “hành trình đỏ năm 2023”.

anh tin bai

Quang cảnh.

Ngày hội đã thu hút được đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động và nhân dân trên địa bàn thị xã Sa Pa tích cực tham gia. Sau đây là ghi nhận của nhóm PV Phạm Quỳnh, Hoàng Luyến.

anh tin bai

Thực hiện thủ tục trước khi hiến máu.

Chiến dịch “ Những giọt máu hồng” hè 2023 đã được mở rộng đối tượng như người dân các xã ở xã gần khu trung tâm thị xã có đủ điều kiện sức khỏe được tiếp cận với phòng trào hiến máu tình nguyện. Các công đoàn viên tại các công đoàn cơ sở của các khách sạn lớn trên địa bàn thị xã Sa Pa cũng đã hòa chung vào không khí của ngày hội mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc này.

anh tin bai

Trong dịp này, Thị đoàn Sa Pa đã huy động trên 30 đoàn viên thanh niên tham hỗ trợ tại chiến dịch “ Những giọt máu hồng năm 2023” để phục vụ, hướng dẫn, sắp xếp, bố trí trình tự các bước tiếp nhận máu theo dây chuyền khoa học và chuẩn bị các điều kiện khác phục vụ hiến máu.

anh tin bai

Ngày hội hiến máu “ Giọt hồng Sa Pa” đã được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Sa Pa và tỉnh Lào Cai đẩy mạnh việc tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân có đủ điều kiện sức khỏe tham gia hiến máu tình nguyện, đáp ứng đủ lượng máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Kết thúc ngày hội, đã tiếp nhận được 333 đơn vị máu từ chương trình “giọt hồng Sa Pa”. Hoạt động nhân đạo, cao cả này nhằm giúp đỡ, san sẻ với toàn xã hội, thể hiện tinh thần hưởng ứng thông điệp “ một giọt máu cho đi-một cuộc đời ở lại”, của những người đang sinh sống và công tác tại thị xã Sa Pa.

Hồng Hải- Hoàng Luyến (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập