Thường trực Thị uỷ dự thắp nến tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ do Thị đoàn Sa Pa tổ chức

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), tối 26/7, Thị đoàn Sa Pa tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã.

anh tin bai

Đại biểu dự.

Dự lễ thắp nến tri ân có đồng chí Phan Đăng Toàn, TUV, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Thào A Sinh, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ; đồng chí Tô Ngọc Liễn, Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã; lực lượng đoàn viên, thanh niên cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.

anh tin bai

Khai mạc buổi lễ.

Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Sa Pa là nơi yên nghỉ của 326 liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu và hy sinh trong các cuộc kháng chiến chống quân xâm lược. Những chiến công và tên tuổi của các anh hùng liệt sĩ đã trở thành bất tử, tạo nên bản hùng ca mãi khắc ghi vào lịch sử, khắc sâu vào tâm khảm của bao thế hệ người dân.

anh tin bai

Thường trực Thị uỷ, UBND thị xã dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ.

Trong không khí thành kính và trang nghiêm, lãnh đạo thị xã Sa Pa, các ban ngành đoàn thể, các bạn đoàn viên, thanh niên đã dành một phút mặc niệm để tri ân và dâng lên những vòng hoa, thắp những ngọn nến lung linh tại các phần mộ để tưởng nhớ công ơn của các liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng- Người luôn truyền cảm hứng cho tuổi trẻ Sa Pa tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong học tập, sản xuất, lao động, chiến đấu, rèn luyện đạo đức, thật sự là lực lượng tiên phong, xung kích trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Bí thư Thị uỷ Phan Đăng Toàn thắphuowng trên các phần mộ Liệt sỹ.

Tuổi trẻ thị xã Sa Pa cũng thể hiện quyết tâm thi đua học tập, lao động sáng tạo, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ.

anh tin bai

Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ Thào A Sinh thắp hương trên các phần mộ Liệt sỹ.

Cùng với hoạt động dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ, trong những ngày tháng 7, tuổi trẻ thị xã Sa Pa còn có hàng loạt các hoạt động tri ân ý nghĩa, thiết thực như: huy động hàng trăm ngày công giúp các gia đình chính sách xây dựng, sửa chữa nhà cửa; dọn dẹp nghĩa trang liệt sĩ; tặng 12 xuất quà cho các hộ gia đình chính sách. Các hoạt động thể hiện tinh thần đạo lý uống nước nhớ nguồn của thế hệ trẻ, đồng thời cũng góp phần quan trọng cùng chính quyền địa phương chăm lo cho các gia đình chính sách, để không có bất cứ gia đình chính sách nào bị bỏ lại phía sau.

anh tin bai

 

anh tin bai
Tuấn Nguyễn (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập