Tổ chức phiên giao dịch việc làm tại xã Thanh Bình

Sáng 12/7, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Lào Cai, Phòng Lao động TB&XH thị xã phối hợp tổ chức hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động tại xã Thanh Bình.

anh tin bai

Đại diện phòng LĐ-TB&XH thị xã trao đổi định hướng đào tạo nghề. 

Phiên giao dịch có sự tham gia của đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã Thanh Bình. Tại đây, người lao động đã được Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Lào Cai trao đổi trực tiếp, cung cấp những thông tin tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp như: Công ty Luxshare-ICT tại Bắc Giang, Công ty TNHH may Tinh Lợi tại Hải Dương,… Qua đó giúp người lao động có nhiều cơ hội tìm được việc làm phù hợp và định hướng nghề nghiệp kịp thời. Cũng tại phiên giao dịch, một số người lao động đã đặt câu hỏi liên quan đến việc làm, xuất khẩu lao động, các chính sách hỗ trợ xuất khẩu lao động…

anh tin bai

Đại diện Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Lào Cai trao đổi về nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp.

anh tin bai

Quang cảnh.

Các câu hỏi đều được chuyên viên giải đáp, tư vấn, hướng dẫn cặn kẽ. Phiên giao dịch việc làm tại xã Thanh Bình được tổ chức là cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động, định hướng và tạo ra cơ hội, nghề nghiệp cho người lao động trên địa bàn, góp phần chuyển dịch tỷ lệ lao động phi nông nghiệp, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phương Thảo (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập