Trao 34 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tại Sa Pa

Thực hiện chương trình phối hợp chăm lo, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh, Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin Lào cai. Chiều 9/8, Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai đã tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại Sa Pa. Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961-10/08/2024). 

anh tin bai

Những Cựu chiến binh cùng hát những bài ca cách mạng.

anh tin bai

 

Tham gia buổi gặp mặt có lãnh đạo Hội Da cam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, đại diện phòng Lao Động – TB&XH, Hội chữ thập đỏ thị xã Sa Pa. Tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo đã trao 34 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng cho các nạn nhân chất độc Da cam. Những món quà không lớn, nhưng chứa đựng tình thần động viên đối với mỗi nạn nhân chất độc Da cam, và là dịp để đồng chí, đồng đội gặp gỡ, hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt. Đồng thời, động viên các nạn nhân và gia đình vượt qua khó khăn vươn lên phát triển kinh tế.

anh tin bai

Quang cảnh.

anh tin bai

Tặng quà nạn nhân chất độc da cam/Dioxin.

Buổi gặp mặt này thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Hội chữ thập đỏ tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội đối với các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thị xã Sa Pa. Qua đó góp phần động viên, chia sẻ và khích lệ các nạn nhân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 

Hoàng Luyến (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập