Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ thăm, tặng quà người có công tại thị xã Sa Pa

Sáng 19/7, đồng chí Lý Thị Vinh, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình người có công trên địa bàn thị xã Sa Pa nhân dịp kỷ niệm 77 ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

anh tin bai

Đoàn công tác thăm hỏi sức khoẻ thương binh Nguyễn Văn Bình.

anh tin bai

Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Lý Thị Vinh tặng quà thương binh Nguyễn Văn Bình.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Đỗ Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa; đại diện Tỉnh đoàn; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã; đại diện phường Sa Pa.

anh tin bai

Phó chủ tịch UBND thị xã Sa Pa Đỗ Văn Tân tặng quà thương binh Nguyễn Văn Bình.

Dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà 2 gia đình người có công sinh sống tại phường Sa Pa (thị xã Sa Pa), gồm có: Gia đình ông Trần Quế, sinh năm 1936, là thương binh với tỷ lệ thương tật do chiến tranh 45% và gia đình ông Nguyễn Văn Bình, sinh năm 1954, là thương binh với tỷ lệ thương tật do chiến tranh 24%.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà thương binh Trần Quế.

Tại các gia đình đến thăm, Đoàn công tác đã trao quà, ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình của 2 thương binh và bày tỏ tình cảm, sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

anh tin bai

Phó chủ tịch UBND thị xã Sa Pa Đỗ Văn Tân tặng quà thương binh Trần Quế.

Đại diện các gia người có công bày tỏ xúc động, vui mừng trước sự quan tâm, động viên của Đảng, nhà nước, cấp ủy, chính quyền các cấp và hứa sẽ giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua, chung sức, đồng lòng xây dựng nông thôn mới, xây dựng thị xã Sa Pa ngày càng giàu đẹp.

Tuấn Nguyễn (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập