Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy thăm, tặng quà các Điểm nhóm Tin lành trên địa bàn xã Tả Van nhân dịp Giáng sinh năm 2022

    Ngày 22/12/2022, Đoàn công tác do đồng chí Phùng Mạnh Khang - Ủy vên BTV Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà Điểm nhóm đạo Tin lành Việt Nam miền bắc, thôn Tả Chải Mông và Điểm nhóm đạo Liên Hữu cơ đốc thôn Tả Chải Mông, xã Tả Van. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh, Thị ủy viên, Giám đốc Vườn Quốc gia Hoàng Liên.

    Tại các Điểm nhóm đến thăm tặng quà, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy đã thân mật thăm hỏi và tình hình đời sống của người dân theo đạo và gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, đầm ấm đến các điểm nhóm và bà con tín đồ. Đồng chí mong muốn các điểm nhóm tổ chức đón Lễ Giáng sinh đảm bảo an toàn, tiết kiệm. Đồng chí cũng đã thông tin với đại diện các điểm nhóm và tín đồ về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong năm 2022, trong đó có đóng góp không nhỏ của bà con tín đồ và giáo dân. Cùng với sự phát triển chung của thị xã, đời sống mọi mặt của người dân nói chung, người theo đạo Tin Lành trên địa bàn thị xã nói riêng ngày càng được nâng cao. Đồng thời khẳng định, thị xã luôn nỗ lực thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác dân tộc, tôn giáo…

    Thay mặt bà con tín đồ, giáo dân, đại diện các điểm nhóm Tin Lành, ở xã Tả Van đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với các tín đồ, giáo dân, đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động bà con theo đạo phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, luôn tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong thị xã xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Minh Hải - BTG Thị ủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập